91-92

126 5 2
                                    

91.

Lục nghiêu không nghĩ tới sự tình sẽ như vậy thuận lợi.

Vừa mới bắt đầu thời điểm, hắn chỉ là khó có thể chịu đựng chính mình ở trong trường học vĩnh viễn là phụ họa cái kia, gia thế, bên ngoài, nhân tế quan hệ, học tập năng lực, mỗi giống nhau đều là thường thường, mỗi giống nhau đều không thể trở thành đề tài câu chuyện, lục nghiêu cảm thấy này không phải chính mình vấn đề, chỉ có thể quái lúc sinh ra không đầu cái hảo thai.

Giống ngồi ở hắn phía trước công ty game đại tiểu thư, vĩnh viễn quần áo thẳng, vĩnh viễn lưng thẳng thắn, vừa thấy chính là có người chuyên môn xử lý nàng ăn, mặc, ở, đi lại, lục nghiêu khuynh mộ quá nàng mỹ lệ, ảo tưởng nào một ngày hắn sẽ triển lộ ra một tay kinh người tài nghệ, sau đó đại tiểu thư liền sẽ kinh ngạc phát hiện cái này ngồi ở chính mình phía sau thường thường vô kỳ nam nhân cư nhiên có như thế mê người mị lực, từ đây phi hắn không gả làm hắn thiếu phấn đấu một trăm năm.

Để cho lục nghiêu hâm mộ, là nàng không cần tốn nhiều sức là có thể bắt được mới nhất khoản trò chơi thiết bị, hắn ngày ngày hàng đêm đều tưởng ở 《 huy hoàng đại lục 》 mở ra lần thứ hai nhân sinh, mà trước tòa từ sinh ra khởi liền có được khoang hạng nhất giấy thông hành.

Liền ở hắn cổ đủ dũng khí dò hỏi trước tòa trong nhà có hay không đào thải xuống dưới không cần khoang trò chơi khi, đối phương lại lấy thập phần lãnh đạm khẩu khí trả lời.

"Ta đối trò chơi gì đó không có hứng thú."

Ở lục nghiêu nghe tới, câu nói kia cùng "Ta đối với ngươi không có hứng thú" vô dị, trong ảo tưởng một ngày nào đó sẽ quỳ gối ở chính mình quần tây hạ đại tiểu thư, kỳ thật liền tên của mình đều không nhớ rõ, cái này làm cho hắn bị chịu kích thích, vài thiên đánh không dậy nổi tinh thần tới trường học.

Nhưng mà vận mệnh từ trước đến nay trêu người, tùy tay ở trên mạng điền hỏi cuốn điều tra thế nhưng trúng thưởng, phần thưởng còn lại là chính mình vẫn luôn tha thiết ước mơ khoang trò chơi —— nếu là vận khí làm hắn tiến vào huy hoàng đại lục, hắn liền quyết định đem lần thứ hai nhân sinh cũng đánh cuộc ở vận khí thượng, tâm một hoành đem sở hữu kỹ năng điểm đều điểm "May mắn".

Cực đoan thêm chút sẽ tao báo ứng, lục nghiêu ở sinh ra điểm liền đã chết 998 thứ, đệ 999 cái nhân vật rốt cuộc thành công từ sinh ra điểm còn sống, như vậy mở ra thiên tuyển chi tử trò chơi kiếp sống ——

Bất quá lục nghiêu cũng không có quên chính mình chơi trò chơi sơ tâm, hắn muốn trở thành toàn phục đệ nhất cao thủ, sau đó trong lúc lơ đãng ở phía trước tòa trước mặt lộ ra chính mình thiên hạ đệ nhất thân phận, nhàn nhạt mà nói một câu: "Chút lòng thành, bất quá như vậy."

Đương nhiên, muốn thuần thục mà trang | bức như gió cần thiết nhiều hơn luyện tập, lục nghiêu cảm thấy chính mình chính là ở trong hiện thực nữ tính | kinh | nghiệm quá ít mới có thể bị xem thường, hắn chạy đến chủ thành sòng bạc lợi dụng chính mình may mắn giá trị hung hăng kiếm lời một tuyệt bút, qua tay liền giao cho người môi giới chiêu đồng đội.

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ