103-104

105 9 1
                                    

103.

Hạ Chung Niên không biết chính mình đến tột cùng ngủ bao lâu.

Nàng hôn hôn trầm trầm, thần trí giống trong nước ấm không ngừng phập phồng, kia cảm xúc thật là hoài niệm, phảng phất rất nhiều năm trước, nàng ở mẫu thân nước ối trung cũng là như thế này vượt qua dài dòng mười tháng.

Lẽ ra nàng chỉ là sách vở giữa nhân vật, không nên có như vậy tiên minh về ra đời ký ức, chính là nhiều thần kỳ, mẫu thân của nàng thế nhưng cho nàng thân là "Người" cảm xúc.

Không biết hỗn độn bao lâu, Hạ Chung Niên rốt cuộc có thể ở ấm áp trong bóng đêm di động tay chân, mới đầu không biết chiều cao rộng hẹp, nàng chỉ có thể tứ chi cùng sử dụng mà bò đi, dần dần lá gan nổi lên tới, dám ngồi dậy sờ soạng vách tường đi trước.

Này đường đi tựa hồ vô biên vô hạn, đi đến cuối cùng, nàng chỉ là dựa vào một cổ tính dai máy móc mà di động bước chân, rốt cuộc tự trong bóng đêm đi ra.

Bên ngoài cùng nàng tưởng tượng sở hữu hình ảnh đều bất đồng, là một khu nhà trường học, ngăn nắp, phấn bạch vách tường, kỳ chính là, không phải nàng trong trí nhớ bất luận cái gì một khu nhà trường học.

Tan học tiếng chuông vang lên, vô số người mặc giáo phục học sinh tự trường học nối đuôi nhau mà ra, Hạ Chung Niên bị kẹp ở rộn ràng nhốn nháo trong đám người, nhất thời không biết chính mình đến từ nào, lại nên đi hướng nơi nào.

Nàng mờ mịt chung quanh, bỗng nhiên ở trong đó một gian trong phòng học trông thấy một cái thiếu nữ, kia thiếu nữ sơ đuôi ngựa, ăn mặc nhất thức giống nhau giáo phục, trùng hợp đỡ pha lê cùng nàng xa xa đối diện.

Là Đông Chí!

Hạ Chung Niên nổi điên giống nhau ngược dòng mà lên, xông lên khu dạy học tối cao tầng, từng cái phòng học tìm kiếm nàng.

Thời gian trôi qua lâu như vậy, trải qua như vậy nhiều thế giới, nàng đều hoài nghi chính mình đã quên Vu Đông Chí trông như thế nào, may mắn may mắn, chỉ liếc mắt một cái nàng liền nhận ra, đó chính là Đông Chí.

Rốt cuộc, nàng ở cuối cùng một gian phòng học tìm thấy ngồi ở cửa sổ bên thiếu nữ, chỉ là xa xa mà nhìn đến nàng, Hạ Chung Niên cũng đã tim đập như nổi trống.

Nàng tay chân nhẹ nhàng mà đi qua đi, phảng phất sợ bước chân quá nặng sợ quá chạy mất một con con bướm, đãi đi đến Vu Đông Chí trước mặt, đầy bụng vạn ngữ ngàn ngôn, nhất thời cũng không biết như thế nào mở màn.

Hạ Chung Niên ngồi vào nàng trước mặt ghế trên, lẳng lặng xem xét nữ hài nhìn về phía ngoài cửa sổ sườn mặt, nàng Đông Chí vẫn là như trong trí nhớ giống nhau, tuổi trẻ, tươi sống, khuôn mặt giống ánh trăng sáng tỏ.

Nhìn nhìn, nàng không khỏi nước mắt doanh với lông mi, nhịn không được hít hít cái mũi.

Này động tĩnh kinh tới rồi phát ngốc thiếu nữ, nàng quay đầu tới, vô hạn kinh ngạc mà nhìn ngồi ở chính mình trước mặt nữ nhân: "Ngươi vì cái gì muốn khóc?"

"Ta không phải khóc, ta chỉ là rất cao hứng," Hạ Chung Niên lau sạch nước mắt, nhìn tuổi trẻ bộ dáng Đông Chí, không khỏi cũng nổi lên chút chơi tâm, hờn dỗi nói, "Đều tại ngươi, làm ta tìm lâu như vậy."

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ