123.
Đệ 123 chương
117 ( hạ )
Kia dời non lấp biển tiếng hoan hô không có liên tục lâu lắm, A Di đã bị hệ thống cưỡng chế truyền tống ra phó bản, nàng lại một lần một người đứng ở cực hàn ma cung ngoại, đưa lưng về phía này nguy nga lại trắng tinh thành lũy, quay đầu lại đi khi, lần đầu tiên cảm thấy này to như vậy ma thành thoạt nhìn không hề nguy hiểm, mà là có loại nói không nên lời tịch liêu.
Nàng đồng đội không có chờ nàng, lưu lại nàng đi trước.
Nghĩ vậy, nàng trong lòng đột nhiên nổi lên một trận chua xót, không nghĩ ra chính mình làm tiếng tăm lừng lẫy độc hành hiệp như thế nào đột nhiên đánh một lần trăm người vốn là đối "Đồng đội" chấp nhất đi lên, liền tính nguy cơ khi hoạn nạn nâng đỡ có cầu treo hiệu ứng lý luận làm chống đỡ, nàng cũng không nên là như vậy sợ tịch mịch người.
Liền tính thật sự sợ hãi cô độc, kia cũng không nên là hiện tại nàng, mà là càng khi còn nhỏ nàng. Tiêu Mĩ còn nhớ rõ, cha mẹ bắt đầu xuống tay huy hoàng đại lục sáng tạo khi cũng đã rất ít về nhà, bởi vì cái kia gọi là trò chơi "Tân sinh nhi", so nàng càng phức tạp, càng tinh vi, càng thú vị, càng làm cho nhân tâm triều mênh mông, cũng càng làm cho người có thành tựu cảm.
Đó là nàng lần đầu tiên ý thức được, chính mình làm một người bại bởi nó, huy hoàng đại lục với nàng không chỉ là trò chơi, thương phẩm hoặc cái gọi là "Thứ hai nhân sinh", huy hoàng đại lục là nàng đệ muội, là từ nàng trong sinh hoạt cướp đi cha mẹ lực chú ý địch nhân.
Nàng thực cô độc, nàng thực tịch mịch, nhưng này thống khổ không ai có thể đủ lý giải, mỗi người khen đến cái này có thể thay đổi thế giới trò chơi đều sẽ lộ ra tươi cười, khi đó nàng còn không dám đương không hợp đàn cái kia, cũng không nghĩ đương người một nhà duy độc đối trò chơi không có hứng thú kia một cái —— dị loại.
Thẳng đến có một ngày, nàng giao cho những người khác đều nhìn không tới "Bằng hữu".
Cái kia xuất hiện ở nàng trong mộng thiếu nữ, có đoan chính tươi đẹp ngũ quan, cao gầy thẳng tắp tay chân, nhìn qua khi bằng phẳng trực tiếp ánh mắt, cùng nàng so sánh với, Tiêu Mĩ cảm thấy chính mình tựa như cái không niết tốt cục bột, tay chân ngắn ngủn, ngũ quan nhợt nhạt.
Nhưng mà thiên nga mỹ lệ thiếu nữ hồn nhiên không thèm để ý nàng là cái vịt con xấu xí, vui sướng mà đi tới ôm lấy nàng, nhẹ nhàng cọ xát nàng gương mặt, thần thái lại quyến luyến lại tịch mịch. Thiếu nữ nói: "Nguyên lai ngươi tại đây, ta tìm ngươi đã lâu."
Tiêu Mĩ sợ hãi đến cả người cứng đờ, thế nhưng không dám động, sợ một mở miệng đã bị phát hiện là hàng giả, nàng chắc chắn này mạo mỹ thiếu nữ là nhận sai người, nhưng là thật lâu không có người cùng nàng dán dán ôm một cái, nàng thực thèm da thịt tương dán này phân ấm áp.
May mắn, kia thiếu nữ cũng không thèm để ý nàng thái độ, chỉ là ở trên mặt nàng ôn nhu mà hôn hôn, Tiêu Mĩ vô pháp chuẩn xác hình dung chính mình kia một sát cảm giác, nhưng nàng cho rằng chính mình bên má nở rộ ra mới mẻ hoa hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
General FictionĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...