102.
Tiêu tiệp nhận được điện thoại, áo khoác cũng chưa tới kịp xuyên vọt vào thang máy, một đường không dừng lại đến bãi đỗ xe.
Nàng ấn thượng vân tay khóa, cửa xe lại không văng ra, tiêu tiệp dùng sức chụp vài cái cửa sổ xe: "Khải đế, mở cửa."
Đỏ tươi xe hơi tích tích kêu hai tiếng, vang lên bóng điện tử gia hơi sa thanh âm: "Ngươi hiện tại không bình tĩnh, ta không thể làm ngươi lái xe."
Nàng một tay thật mạnh đấm ở động cơ đắp lên: "Mở cửa, đừng làm cho ta nói đệ tam biến."
Khải đế trầm mặc một lát, đột nhiên nói: "Ngươi hung ta."
Tiêu tiệp cứng họng.
Sấn tiêu tiệp không ra tiếng, nàng thừa thắng xông lên: "Ngươi trước kia chưa bao giờ sẽ như vậy hung ta, ngươi thay đổi."
Thanh âm kia không giống Daphne từ mấy cái "Nhất lệnh người an tâm giọng nữ" thu thập mẫu hợp thành mà thành, mà là phảng phất nào đó mang theo yên giọng nữ tử, kẹp yên sâu kín thở dài một tiếng, như khóc như tố.
Tiêu tiệp ngốc lăng một lát, nhấc tay đầu hàng: "Bảo bối nhi, ta sai rồi, ta không nên hung ngươi."
Trong xe phát ra một tiếng hừ lạnh dường như giọng mũi: "Ai lái xe?"
"Ngươi ngươi ngươi, đương nhiên là ngươi."
Đèn xe sáng hai hạ, khải đế bóp còi: "Lên xe."
Tiêu tiệp như được đại xá, vội không ngừng trên mặt đất xe, lôi kéo bắt tay, cửa xe không chút sứt mẻ.
"Ai làm ngươi ngồi phía trước?" Bóng điện tử gia lãnh khốc vô tình mà nói, "Ngồi mặt sau, ghế phụ là nguy hiểm nhất vị trí."
Tiêu tiệp cười khổ, ngoan ngoãn ở phía sau tòa nhập tòa.
Xe hơi vững vàng mà khai ra xe vị, không nhanh không chậm, chỉ chốc lát liền cùng trên mặt đất vô số không người điều khiển chiếc xe hợp lưu, không người đoạt nói, không người bất hợp pháp điều khiển, hết thảy đều có vẻ độ cao văn minh lại ngay ngắn trật tự.
Tiêu tiệp cảm thấy ô tô công ty thực mau liền sẽ hủy bỏ nhân công điều khiển hình thức, hiện tại còn giữ đơn giản là vì cũ kỹ người mặt mũi suy xét, nhưng sẽ lái xe kia một thế hệ người cũng thực mau liền sẽ tiêu vong, hiện tại mọi người chỉ cần làm hai việc, lên xe, cập đối bóng điện tử gia nói ra mục đích của chính mình mà.
Việc nhà hình trí tuệ nhân tạo đã như thế phương tiện, mọi người nếu muốn khoa học kỹ thuật tiếp tục phát triển, thế tất muốn đem trí tuệ nhân tạo kéo dài đến những mặt khác.
Tỷ như, giải trí; hay là, bạn lữ.
Tưởng tượng đến trí tuệ nhân tạo, nàng mày liền thật sâu trói chặt, mấy chục phút trước, nàng nhận được tiểu chất nữ khẩn cấp điện báo, A Di cực chi bình tĩnh mà đối nàng nói: "Tiểu dì, ta yêu cầu ngươi hỗ trợ."
"Làm sao vậy?" Nàng cho rằng vẫn là lần trước kia sự kiện, trêu ghẹo, "Rốt cuộc quyết định tới ta này nhậm chức?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
General FictionĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...