84 - 85 (TG 4: Vai ác cùng sát thủ)

267 10 0
                                    

Đệ tứ thế giới: Vai ác cùng sát thủ

84.

Hạ Chung Niên kỳ thật vừa tới thế giới này ba ngày.

Ba ngày trước, nàng đi theo đông chí bước chân đi vào thế giới này, vừa mở mắt liền ngồi ở nguy nga băng tuyết hoàng tọa thượng, tùy hầu ở bên băng ma quản gia lớn tiếng quát lệnh: "Hướng chí cao vô thượng nữ hoàng đại nhân hành lễ!"

Cầu thang hạ, lạnh vô cùng ma cung sở hữu quái vật theo giai cấp một liệt liệt quỳ một gối xuống đất hành lễ, xếp hạng cuối cùng chính là băng sương người khổng lồ, chúng nó bởi vì hình thể quá mức khổng lồ, không thể tiến vào ma cung yết kiến, chỉ có thể ở ma cung ngoại nặng nề mà rơi xuống đầu gối đầu: "Hướng chí cao vô thượng nữ hoàng đại nhân dâng lên trung thành!"

Trong lúc nhất thời, cả tòa ma cung mặt đất đều đang rung động, Hạ Chung Niên gắt gao bái trụ hoàng tọa miễn cho chính mình trượt xuống —— băng tuyết hoàng tọa như nhau kỳ danh là băng làm, nàng chỉ cảm thấy chính mình mông không được đi xuống trượt chân —— vạn nhất ở trước mắt bao người từ như vậy cao thang lầu thượng lăn xuống đi, kia đã có thể khứu lớn.

Băng ma quản gia đồng dạng hướng nàng quỳ một gối: "Nữ hoàng đại nhân, thỉnh ngài dạy bảo."

Tuy rằng làm không rõ trạng huống, nhưng chính mình thoạt nhìn là này đôi quái vật đầu lĩnh, thả mỗi cái quái vật đều đối chính mình trung thành và tận tâm, chờ nghe chính mình dạy bảo. Đem này đó ca bố lâm cùng Slime đại nhập thành học sinh tiểu học lúc sau, Hạ Chung Niên chính mình cũng tìm được rồi điểm chủ nhiệm lớp cảm giác, ho nhẹ một tiếng.

Làm nàng khiếp sợ chính là, thân thể này gần một tiếng ho nhẹ liền khiến cho cuốn băng tra gió bão, mấy cái quái vật bởi vậy bị thổi ra ma cung ở ngoài, băng ma quản gia càng là phản ứng nhanh chóng hai đầu gối quỳ xuống đất bang bang dập đầu: "Thỉnh nữ hoàng đại nhân bớt giận!"

Sở hữu quái vật cùng tiêu chuẩn mà thổ hạ tòa: "Thỉnh nữ hoàng đại nhân bớt giận!"

Hạ Chung Niên:..................

Không phải nàng muốn làm cái bạo | quân, là nhân thiết chỉ có thể làm nàng đương cái bạo | quân.

Nàng kiệt lực bảo trì hô hấp vững vàng, ngữ khí bình tĩnh, lạnh lùng phun ra tám chữ: "Có việc khải tấu, không có việc gì bãi triều."

Người khác đương Hoàng Thượng là chỉ cần ngồi mát ăn bát vàng sủng hạnh lục cung, nàng cái này Hoàng Thượng đến đem thái giám sự cũng làm.

Hạ Chung Niên thập phần tâm mệt.

Nằm ở trên mặt đất bọn quái vật lặng ngắt như tờ, không ai ý đồ ở ngay lúc này khiêu chiến băng tuyết nữ hoàng điểm mấu chốt.

Hạ Chung Niên tả hữu nhìn xem, cảm thấy hôm nay ban sẽ có thể dừng ở đây, lưu lại câu "Tan học" liền phiêu nhiên mà đi.

Bọn quái vật trong mắt băng tuyết nữ hoàng dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng, rời đi tốc độ cũng là nhanh như tia chớp, chỉ có Hạ Chung Niên chính mình biết, là lạnh vô cùng ma cung mặt đất quá trượt, nàng vừa ra lưu lên liền dừng không được tới.

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ