41
Hạ Chung Niên không thực tế gặp qua luống ngạo thiên, khó mà nói hắn người này thế nào, nhưng có một việc nàng có thể xác định.
Luống tổng, thật sự không có gì biên kịch thiên phú......
Bí thư tựa hồ xem đã hiểu nàng suy nghĩ cái gì, đôi khởi một cái tràn ngập chức nghiệp tu dưỡng tươi cười: "Luống tổng chỉ phụ trách khái niệm MV nguyên án, cụ thể chuyện xưa chúng ta vẫn là sẽ tìm chuyên nghiệp nhân sĩ biên soạn, hạ tiểu thư không cần lo lắng kịch bản gặp qua với trừu tượng."
Nàng không lo lắng trừu tượng, chỉ cảm thấy cẩu huyết, hỏi: "Cái này tam sinh tam thế...... Ân...... Khái niệm MV, ta cùng tiểu tô lão sư ai là vai chính?"
"Là song vai chính thiết kế, chúng ta sẽ gắng đạt tới hai vị biểu hiện cơ hội bình quân," bí thư điểm đánh tới trang sau PPT, "Đây là ' long ' sắp đẩy ra tân phẩm, cũng là hai vị đại ngôn đệ nhất khoản sản phẩm, khái niệm là ' tam sinh '."
PPT thượng tổng cộng có tam khoản hình tròn đồ trang điểm, thống nhất ám kim sắc xác ngoài thượng, từng người chiếu rọi ra một loại động vật ám văn, phân biệt là long, phượng, kỳ lân. Mỗi một hộp bên trong đều có bốn loại nhan sắc trình Thái Cực Đồ hình dạng hiện ra ở Hạ Chung Niên trước mặt, mỗi một loại nhan sắc đều dạy người trước mắt sáng ngời, Hạ Chung Niên cơ hồ một chút liền thích: "Đây là mắt ảnh, vẫn là má hồng?"
"Đều là," bí thư nói, "Y mọi người cách dùng bất đồng, còn có thể đảm đương cao quang, tu dung cùng môi màu, hai vị ở MV trung sở hữu trang dung đều đem từ này tam khoản màu trang cấu thành. Luống thị sở cầu không phải ' cân bằng ' hoặc ' đối kháng ', mà là ' nhất sinh nhị, nhị sinh tam, tam sinh vạn vật '."
Bọn họ dã tâm như vậy khổng lồ, Hạ Chung Niên ngược lại có điểm lo lắng: "Ta gương mặt này không phải thật sự, các ngươi hẳn là biết đi?"
"Hạ tiểu thư," bí thư cười tủm tỉm mà hỏi lại, "Nếu y mỹ chỉnh hình ra tới mặt không phải thật sự, kia ngài cảm thấy hoá trang ra tới mặt tính thật vậy chăng?"
Hạ Chung Niên thiệt tình thực lòng bội phục nổi lên luống thị bồi dưỡng công nhân năng lực, nếu nàng vẫn là hạ tổng, thật muốn đem đối phương đào đến chính mình công ty: "Ngài thật là quá có thể nói."
Bí thư cười bị một khen: "Chúng ta sẽ đối lần này hợp tác tẫn lớn nhất thành ý cùng nỗ lực, hy vọng hạ tiểu thư nhất định gia nhập."
"Ta sẽ cùng tiểu tô lão sư thương lượng một chút làm quyết định," nàng nói, "Ngươi cũng biết nàng người còn ở đoàn phim......"
"Nếu là đương kỳ vấn đề, ta tưởng không cần quá lo lắng," bí thư tự tin mà nói, "Luống thị vừa mới đầu tư 《 đi trước 》 đoàn phim, về sau hai vị ở kịch có ích cũng sẽ là ' long ' sản phẩm."
".................." Bọc đánh chặn đường, thực sự có ngươi a luống ngạo thiên.
Hạ Chung Niên chờ đến buổi tối mới cho Tô Khinh Vân phát WeChat: "Hôm nay ta cùng luống thị người liêu qua."
Tô Khinh Vân hồi phục tốc độ còn có phải hay không thực mau: "Ân, thế nào?"
Nàng lược quá luống tổng copy dán ba lần kịch bản không đề cập tới: "Đội hình vẫn là rất có lực hấp dẫn, sản phẩm cũng rất có ý tứ, nếu ta là nữ diễn viên, ta sẽ không tưởng bỏ qua cơ hội này."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
Ficción GeneralĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...