21
Cùng hệ thống một bộ phận dung hợp về sau, Hạ Chung Niên được đến một ít vượt quá thường nhân năng lực, một trong số đó chính là xem chuyện xưa thế giới sớm định ra cốt truyện.
Thế giới này là bổn kêu 《 thanh vân không nói đáy lòng sự 》 tiểu thuyết, từ tên xem so 《 bá đạo tổng tài tiểu trốn thê 》 hảo một chút, nhưng cũng hữu hạn. Nếu nói 《 bá đạo tổng tài tiểu trốn thê 》 là không điểm mấu chốt tô nam chủ, kia 《 thanh vân không nói đáy lòng sự 》 chính là không điểm mấu chốt ngược nữ chủ.
Nữ chính Tô Khinh Vân từ ông ngoại bà ngoại nuôi nấng lớn lên, nàng mẫu thân tuổi trẻ khi là cái luyến ái não mỹ nhân, ở đoàn phim không màng tất cả mà yêu đã có gia thất đạo diễn, thậm chí có mang hắn hài tử, ở biết được đối phương không có tính toán ly hôn sau, nàng một phương diện cảm thấy hắn ruồng bỏ tình yêu dứt khoát chia tay, một phương diện lại cảm thấy hài tử là bọn họ tình yêu kết tinh đem nàng sinh xuống dưới.
Không nghĩ tới, một quyết định này đặt Tô Khinh Vân cả đời bi kịch.
Đầu tiên là tiền đồ vừa lúc thời điểm bị người tin nóng mẫu thân là tiểu tam, chịu đủ dư luận phê bình, tiếp theo bị cùng tổ nam minh tinh sấn hư mà nhập nói đến luyến ái. Nàng tưởng ngọt ngào mối tình đầu, lại không biết đối phương ái chính mình cùng cha khác mẹ muội muội, chính là vì thế muội muội hết giận mới cố ý tiếp cận nàng lại ném rớt nàng, còn lợi dụng truyền thông đem nàng đắp nặn thành cố ý làm tam tâm cơ kỹ nữ.
Bị võng bạo Tô Khinh Vân hoạn thượng bệnh trầm cảm, dưỡng bệnh trong lúc lại bị trong vòng bạn gái phản bội, đem nàng bán cho vẫn luôn thèm nhỏ dãi "Quốc dân tiên nữ" thương nhân. Nam chủ chính là lúc này lên sân khấu, hắn là cái bất cần đời phú nhị đại, bị hạ dược Tô Khinh Vân trốn tiến hắn phòng thỉnh cầu trợ giúp, lại bị hắn nghĩ lầm tự tiến chẩm tịch, như vậy như vậy sự qua đi, Tô Khinh Vân trở thành hắn ngầm tình | phụ......
Đổi ngày thường, Hạ Chung Niên nhiều lắm cười phun tào câu "Ai muốn xem loại này rác rưởi", nhưng tưởng tượng đến Tô Khinh Vân nội bộ là Vu Đông Chí, nàng liền nhịn không được nghi ngờ tác giả vì cái gì muốn viết như vậy nhiều nhan sắc diễn, còn đa dạng phồn đa, trên giường trên xe trên phi cơ......
"Liền không có biện pháp cấm rớt này bổn tiểu thuyết sao?" Nàng hỏi cái đuôi.
Cái đuôi đang ở dùng nhất chỉ thiền đánh tiết tấu đại sư, nghe vậy quay đầu lại đối nàng tả hữu lắc lắc.
Hạ Chung Niên thở dài.
Muốn nói nàng xuyên cái này pháo hôi nữ xứng cũng rất thảm, tuy rằng nương tin nóng Tô Khinh Vân dời đi chính mình trên người nhiệt độ, nhưng văn nàng nguyên bản cũng là cái tiền đồ nhưng kỳ tiểu minh tinh, chỉnh dung thất bại tinh thần thất thường, sau lại lại bị nam chủ cố ý bại lộ ở truyền thông trước mặt, tuyệt vọng dưới lựa chọn tự sát —— đáng giận là thật đáng giận, đáng thương cũng là thật đáng thương. Đặc biệt là Hạ Chung Niên biết tin nóng cho nàng người chính là Tô Khinh Vân cùng cha khác mẹ thân muội muội, khuyến khích nàng chỉnh dung cũng là nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
General FictionĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...