105.
A Di muốn xong số điện thoại, rời khỏi trò chơi, ngồi xuống, mới cảm thấy tay chân đổ mồ hôi.
Ngay từ đầu nàng pha cảm thấy đúng lý hợp tình, đã là lưỡng tình tương duyệt, lại là tiểu đồ đệ trước theo dõi chính mình, không đạo lý nàng có thể đơn phương đánh giá chính mình, quan sát chính mình, canh gác chính mình, chính mình lại đối trong hiện thực nàng hoàn toàn không biết gì cả.
Đầu óc nóng lên, liền phát ra đi câu nói kia.
Xúc động cởi ra đi tế tưởng tượng, lại cảm thấy trong lòng bất ổn, nàng ý tưởng về nàng ý tưởng, nếu tiểu đồ đệ cảm thấy chính mình "Trước đương viễn trình luyến ái chỗ" yêu cầu không phải lui một bước, mà là hùng hổ doạ người tiến thêm một bước tiến thêm một bước lại tiến thêm một bước đâu?
A Di càng cân nhắc càng cảm thấy có khả năng, tiểu đồ đệ mạch não trước nay cùng nàng không ở một cái tuyến thượng, nàng cảm thấy chính mình mấy câu nói đó nói được cực có trình độ, cường ngạnh mang theo điểm mềm mại, ngọt ngào lại mang điểm lưu luyến, nhưng Hạ Chung Niên thoạt nhìn có phải hay không tối hậu thư liền khó nói.
Nói ra nói bát đi ra ngoài thủy, 《 huy hoàng đại lục 》 vì theo đuổi chân thật tính còn không có tức thời tin tức rút về công năng, A Di trên mặt tuy không hiện, trong lòng lại gấp đến độ giống kiến bò trên chảo nóng, lại bắt đầu ở trong phòng xoay quanh.
Khải đế so Daphne tốt địa phương liền ở chỗ, nàng thích chõ mũi vào chuyện người khác. A Di mới vừa tự quay một vòng nửa, nàng liền vội vàng mở miệng: "Đình một chút, đình một chút, nếu ngươi tưởng đêm chạy, ta có thể cắt đi ra ngoài hình thức bồi ngươi đi ra ngoài."
A Di buột miệng thốt ra: "Ta không ra khỏi cửa, ta đợi lát nữa còn muốn lên trò chơi." Xem số điện thoại đâu.
Lời vừa ra khỏi miệng, lại cảm thấy quá phận trắng ra, hận không thể cắn lưỡi đầu trừng phạt chính mình. Xúc động là ma quỷ, đêm nay ma quỷ tựa hồ thường thường cùng với nàng tả hữu.
Khải đế trầm mặc thật lâu sau, đột nhiên phun ra bốn hành khỏe mạnh trò chơi lời khuyên: "Vừa phải trò chơi ích não, quá độ trầm mê thương thân. Hợp lý an bài thời gian, hưởng thụ kiện □□ sống."
"Ta không trầm mê trò chơi." A Di ý đồ vì chính mình chính danh.
"Kia, vừa phải luyến ái ích não, quá độ trầm mê thương thân. Hợp lý an bài thời gian, hưởng thụ khỏe mạnh tình yêu."
A Di một ngụm thủy thiếu chút nữa phun ra tới: "Ngươi làm sao thấy được ta ở...... Ta ở......"
"Rất đơn giản, hoa sinh, có vị cổ nhân nói qua: Ái so tội giết người càng khó che dấu."
"Vị nào cổ nhân?"
"Ta lục soát lục soát —— Shakespeare, có thể là."
"Vì cái gì là ' có thể là '?"
"Bởi vì hắn chưa nói chính mình chưa nói quá."
A Di quyết định không hề cùng nàng đấu võ mồm, nàng hoài nghi, chân nhân khải đế liền tính đấu võ mồm kỹ năng chỉ so người bình thường xông ra 1, cũng bị cái này AI cường hóa phát huy thành 10, tiểu dì cùng nàng ngày đêm ở bên nhau, tuyệt đối không lo tịch mịch. Hai người chỉ cần có một cái giang tinh, liền có thể cả đêm giang thành cầu bập bênh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
General FictionĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...