97

103 9 1
                                    

97.

Người đang xem đến chính mình nhận thức người làm ra khó có thể lý giải sự thời điểm, thông thường sẽ có hai loại phản ứng: Một là suy cho cùng, nhị là lo chính mình vì đối phương tìm lý do.

A Di thuộc về người sau.

Nàng đầu tiên nghĩ vậy có thể là bởi vì góc độ vấn đề sinh ra tá vị, ngay sau đó nghĩ đến có lẽ là NPC lông mi rơi vào trong ánh mắt tiểu đồ đệ giúp nàng thổi một chút, rốt cuộc tiểu đồ đệ như vậy người mỹ thiện tâm...... Nhưng là, VR trò chơi NPC sẽ rớt lông mi sao?

Một khi hoài nghi nảy lên trong lòng, tìm tốt lý do nhiều hoàn mỹ đều có vẻ sai lậu chồng chất.

A Di là cái sát thủ, sát thủ thông thường cũng có hai loại lộ tuyến: Một là đuổi giết, nhị là ám sát. Nàng đối người thời điểm là đệ nhất loại, đối quái thời điểm là đệ nhị loại.

Vì vạn vô nhất thất mà chấp hành ám sát kế hoạch, A Di mua sắm các loại ma pháp đạo cụ, tỷ như có thể hóa thân thành quái vật mặt nạ, hoặc là nghe ngàn dặm ở ngoài tiếng động hoa tai.

Hoa tai tuy rằng phương tiện, nhưng nàng không thích ở trong thành dùng, nơi nơi rộn ràng nhốn nháo ồn ào thanh không chỉ có tra tấn thính lực, còn sẽ lệnh nhân tâm tình bực bội, nhưng hiện tại, hiện giờ, A Di cái gì đều đành phải vậy.

Nàng tận khả năng mà bái ở Thần Điện tường ngoài thượng, vãnh tai từ trên dưới một trăm loại trong thanh âm nghe ra nàng quen thuộc, thuộc về tiểu đồ đệ ngọt ngào tiếng nói.

Sau đó nàng liền nhìn đến tiểu đồ đệ vuốt thỏ tai cụp nữ tư tế mặt, tràn ngập nhu tình mà nói: "Ngươi sẽ không biết lão thân muốn làm chuyện này rốt cuộc có bao nhiêu lâu rồi, thân ái kéo so......"

"???!!!"

Hiến tế chi thần Thần Điện nội.

Hạ Chung Niên oa ở gấu trúc loli trong thân thể, đầu một hồi lấy "Thần" thị giác quan sát chúng sinh muôn nghìn, sau đó nàng phát hiện thị pháp yêu kéo so còn rất không dễ dàng.

Bởi vì lấy thần tượng đầu gối độ cao vọng đi xuống, lại mỹ mỹ nhân cũng chỉ thừa một cái đầu đỉnh, đổi thân thể trước nàng cho rằng đương thần thực sảng, các màu mỹ nhân sự nghiệp tuyến tưởng thấy thế nào thấy thế nào, thực tế làm "Thần" mới biết được, cái gọi là cao cao tại thượng tầm nhìn chính là đầu đầu đầu đầu đầu đầu đầu......

Này tương đối giống cùng camera theo dõi trao đổi thân thể, Hạ Chung Niên bất đắc dĩ mà tưởng.

Nhưng trao đổi trọng điểm là giúp người làm niềm vui, nhìn đến thị pháp cùng kéo so càng thấu càng gần, nàng trong lòng xuất hiện ra một loại "Thấy Ngưu Lang gặp được Chức Nữ" cảm động, tuy rằng một phương dùng chính là nàng thân mình, nhưng băng tuyết nữ hoàng mặt mỹ đến quá không hiện thực, khiến cho nàng không có gì bị hồn xuyên thật cảm.

Liền ở Hạ Chung Niên cảm động chính mình nhiều như vậy cái thế giới đều ở làm Nguyệt Lão rốt cuộc tác hợp một đôi khi, một cổ kỳ diệu đánh sâu vào thổi quét nàng.

Bắt đầu nàng còn tưởng rằng là trao đổi đã đến giờ phải bị cưỡng chế đổi đi trở về, nhưng thị pháp nhìn qua không có đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng, mà nàng thân thể của mình không tự chủ được mà từ thần tượng trên đầu gối phiêu lên, tiếp theo một cổ não mà bay ra Thần Điện ——

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ