78-80

188 8 2
                                    

78.

Kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt, Hạ Lộc Âm "Thấy" đến san hô, tái nhợt trên mặt lại hiện ra một trận không bình thường đỏ ửng.

Nàng đôi mắt đã không chịu khống chế, chỉ có quẫn bách cùng phẫn nộ rõ ràng mà hiện lên ở trên mặt, san hô tựa hồ cảm thấy nàng như vậy rất thú vị, đối với nàng thổi một tiếng huýt sáo.

Hạ Lộc Âm mặt càng hồng, nhưng địa phương khác màu da càng thêm tái nhợt, nàng nỗ lực hạ giọng nói: "Không cần đánh thức tỷ tỷ."

San hô lại thổi một tiếng huýt sáo: "Ngươi chưa cho nàng hạ dược sao? Ta cho rằng ngươi nhất định cho nàng hạ dược."

Lời này không xuôi tai, nhưng nhắc nhở Hạ Lộc Âm, nàng từ trong túi dúm một chút an thần hương đồ ở Hạ Chung Niên trước mũi, chỉ chốc lát, Hạ Chung Niên hơi thở liền từ đều đều biến thành ngáy, thỉnh thoảng hỗn loạn nghiến răng.

Hạ Lộc Âm thật cẩn thận mà dùng khăn tay lót trụ nàng đầu, đỡ vách tường đứng lên: "Chúng ta đi ra ngoài nói."

San hô không có phản đối, chỉ là vô hạn quyến luyến mà nhìn Hạ Chung Niên liếc mắt một cái, liền xoay người hướng về bên ngoài đi đến.

Đây là Hạ Lộc Âm lần đầu tiên đi ra sơn động, nàng vô luận như thế nào cũng không nghĩ tới mù sau lần đầu tiên ra ngoài là cùng này phúc hắc nha hoàn cùng nhau, mang theo mùi máu tươi phong không ngừng nhắc nhở Hạ Lộc Âm sắp đi ra quen thuộc thoải mái khu, sợ hãi không thể ức chế mà nảy lên tới, nhưng thua người không thua trận, nàng chính là chết cũng sẽ không ở san hô trước mặt kỳ một yếu thế.

Không biết đi rồi bao lâu, Hạ Lộc Âm hai sườn đã sờ không tới lệnh người an tâm vách tường, san hô đột nhiên nói: "Liền tại đây đi, ta không yên tâm ly tiểu thư quá xa."

"Ngươi không cảm thấy ngươi loại này gấp gáp nhìn chằm chằm người phương thức cho người ta áp lực rất lớn sao," Hạ Lộc Âm trong lòng càng không đế, càng dẫn đầu khơi mào chiến tranh, "Không có ngươi, ta cùng tỷ tỷ quá đến cũng thực hảo, tỷ tỷ căn bản không cần người hầu hạ."

"Phải không?" San hô bay nhanh mà chớp giật mình đôi mắt, "Cũng không biết hai ngày này là ngũ tiểu thư tỉ mỉ hầu hạ tiểu thư, vẫn là tiểu thư cấp ngũ tiểu thư làm trâu làm ngựa."

Những lời này chuẩn xác không có lầm mà đau đớn Hạ Lộc Âm, nàng cười lạnh nói: "Ngươi nhưng thật ra tưởng cấp tỷ tỷ làm trâu làm ngựa, đáng tiếc độc trùng chỉ có thể dùng để giết người, không thể dưỡng ở bên gối, trên người của ngươi mùi máu tươi lại trọng, là giết ai làm?"

San hô cứng họng.

Nàng nhìn không thấy, tự nhiên cũng không biết san hô trên người huyết tinh tuy trọng, lại không phải người khác huyết, mà là vừa rồi vội vã hạ nhai bị cát đá quát phá.

Nàng nguyên bản có càng an ổn biện pháp rơi xuống đất, chỉ là bỗng nhiên nhìn thấy bên hồ khói bếp, tưởng Hạ Chung Niên phát ra tín hiệu yên, nhất thời tình thế cấp bách từ nhai thượng trượt xuống dưới, trên tay trên đầu gối đều bị ma đến máu tươi đầm đìa, bộ phận miệng vết thương thâm đến thậm chí có thể thấy xương cốt. Một đường đuổi tới bên hồ, phát hiện còn thừa lửa trại xương cá, biết hai người thượng có nhàn tâm chậm rãi chọn thứ, hẳn là tánh mạng vô ngu, lúc này mới yên lòng, một đường theo Hạ Chung Niên lưu lại hoạt động dấu vết tìm được sơn động.

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ