88

111 9 1
                                    

88.

"Ta thật khờ, thật sự," Hạ Chung Niên tự xét lại, "Ta quang biết người sẽ gạt người, không nghĩ tới NPC cũng sẽ lừa NPC, như vậy đại một cái thần tượng không nghĩ tới là mì ăn liền quảng cáo giả dối tuyên truyền, nói tốt chứng kiến tức đoạt được đâu? Đi ra ngoài ta liền phải cùng GM khiếu nại."

"Miệng phóng sạch sẽ điểm," gấu trúc loli giơ lên lông mày, "Đừng đem kéo so nói được cùng cái kẻ lừa đảo dường như, lão thân liên tục ba năm đạt được nhất có nhân khí thần minh đệ nhất vị, nơi nào giả dối tuyên truyền?!"

"Ngươi fans đều là loli khống đi?"

Thị pháp yên lặng không nói gì, giơ tay giáng xuống một đạo tia chớp.

Kia điện quang đánh xuống tới lại cấp lại mãnh, Hạ Chung Niên giơ tay đi chắn vẫn là bị đánh ra một đạo vệt đỏ.

Cùng mới vừa rồi trống rỗng nhiều ra tới thương giống nhau, nàng trợn tròn mắt: "Vừa mới cũng là ngươi đánh ta?"

Thị pháp tức giận địa bàn khởi cánh tay: "Đánh ngươi làm sao vậy? Ai làm ngươi đối lão thân đáng yêu thần quan động tay động chân."

"...... Hảo đi," Hạ Chung Niên nhấc tay đầu hàng, đối loại này tròn vo thú nhĩ loli nàng thật đúng là phát không dậy nổi tính tình tới, "Liền tính là ta sai rồi, thần minh đại nhân có thể giúp ta xem chức nghiệp thích tính sao?"

"Kém đã chết kém đã chết kém đã chết," thị pháp đuổi ruồi bọ dường như phất tay, "Không cần xem cũng biết là linh, Ma tộc cùng thần thuộc là hai bộ kỹ năng hệ thống, ngươi đều lên làm tứ thiên vương còn không biết sao?"

"Ách......"

Hạ Chung Niên nghĩ tới NPC cùng người chơi thao tác giao diện khả năng có điều bất đồng, lại không nghĩ rằng từ lúc bắt đầu "Giả mạo người chơi" liền vô pháp thành lập, nàng ý đồ cứu lại: "Liền tính ta cùng thần thuộc chức nghiệp thích tính là linh, nhiều làm một cái chức nghiệp cũng không phải không được đi? Ngươi xem, coi như ta đồng thời đánh hai phân công sao, ta sẽ mỗi tháng đều cho ngươi thượng cống, thiêu mới mẻ cây trúc cho ngươi ăn có được hay không?"

Thị pháp hiếm lạ mà nhìn nàng, ánh mắt phảng phất đang nói "Ma Quân như thế nào tuyển ngươi cái này kẻ phản bội đương tứ thiên vương thật là gia môn bất hạnh", nhìn Hạ Chung Niên thật lâu sau, nàng đột nhiên nói: "Kỳ thật muốn cho ngươi nhập chức cũng không phải không được."

"Ân ân ân?" Hạ Chung Niên ngồi nghiêm chỉnh, ngoan ngoãn cực kỳ.

"Điều kiện là ngươi giúp lão thân đi ra ngoài làm một chuyện," loli trên mặt tràn ra một cái mưu thâm tính tươi cười, "Mọi người đều là NPC, chỉ có ngươi có thể rời đi chính mình hoạt động phạm vi, nói vậy cũng là chui cái gì chỗ trống đi?"

"Cái này sao......" Hạ Chung Niên pha trò, tâm nói thượng vị NPC trí năng quả nhiên cùng tầm thường NPC bất đồng, không chỉ có đối thoại lên phảng phất ở cùng chân nhân giao lưu, còn có quan sát cùng tự mình tự hỏi năng lực, nếu chính mình ngôn ngữ chi gian lộ ra sơ hở, nói không chừng sẽ bị các nàng nhận định vì BUG đăng báo cấp GM, nếu trò chơi quản lý viên tham gia, nàng cái này chạy loạn "NPC" rất có khả năng sẽ bị trình tự mạnh mẽ chữa trị, còn có khả năng trực tiếp đem nàng cắt bỏ trọng trí......

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ