81.
Hạ Chung Niên như là không nghe hiểu dường như, vẫn không nhúc nhích mà nhìn chăm chú vào trước mặt nữ nhân, trên mặt không có bất luận cái gì nhưng xưng là biểu tình biểu tình.
"Ngươi sẽ chết ở chỗ này," mệnh sư lại lặp lại một lần, "Đi vào này cũng không phải vận mệnh của ngươi, ngươi nghịch thiên mà đi, vì người khác đổi mới tiến lên phương hướng, không nghĩ tới chung điểm chỉ có một cái tử lộ."
Nghe được nàng lời nói, Hạ Chung Niên đã không có kinh ngạc cũng không có sợ hãi, nàng chậm rãi nhấm nuốt một lần mệnh sư ám chỉ, cúi đầu bật cười.
Nàng đầu tiên là nghẹn một chút, vẫn là không nghẹn lại, từ cười trộm chuyển tới cười to, tiếp theo biến thành cuồng tiếu.
Hạ Chung Niên đã lâu không cười đến khoa trương như vậy, cuối cùng liền nước mắt đều bật cười, đỡ ghế dựa mới miễn cưỡng không ngã đi xuống: "Thực xin lỗi thực xin lỗi, không có không tôn trọng ngài ý tứ, chính là cảm thấy có điểm buồn cười."
"Có cái gì buồn cười?" Mệnh sư hỏi.
"Ngài xem không ra sao?"
"Ta nhìn đến chính là đã định tương lai," mệnh sư nói, "Người cảm tình không ở này liệt."
Hạ Chung Niên cười cười, đứng lên.
Nàng đi đường tư thế thay đổi, không hề là ăn mặc giày thêu theo đúng khuôn phép tiểu thư khuê các, mà là cái thứ nhất thế giới dẫm lên hồng đế giày rêu rao khắp nơi hạ tứ tiểu thư, cái thứ hai thế giới dạy nàng như thế nào nhập diễn, nhưng chết đều phải đã chết, nhập không vào diễn đã không còn quan trọng.
Mệnh sư nhìn Hạ Chung Niên lay động sinh tư mà đi đến chính mình trước mặt, vươn một cây ngón trỏ nâng lên chính mình cằm.
"Mỹ nhân," nàng nhả khí như lan, lại là giương nanh múa vuốt một đóa cua trảo lan, "Nếu ngươi thật có thể thấy một người mệnh —— ngươi nhìn ra được ta đã sớm đã chết sao?"
......
Hạ Chung Niên ra khỏi phòng, chờ ở bên ngoài vẫn là cái kia kêu tiểu khởi nữ hài, nàng thoạt nhìn tiểu học niên cấp, ăn mặc cùng mệnh sư giống nhau ký hiệu thêu hoa trang phục, lại không phải mệnh sư cùng san hô như vậy mắt mèo, mà là tròn tròn tiểu cẩu giống nhau đôi mắt.
Nàng thuận tay loát tiểu cô nương đầu một phen: "Ngươi là mệnh sư đệ tử?"
Tiểu khởi ngoan ngoãn mà lắc lắc đầu: "Ta không có thiên phú."
Không có thiên phú, vậy có thể là chiếu cố mệnh sư sinh sống cuộc sống hàng ngày tỳ nữ linh tinh, Hạ Chung Niên cảm thấy mệnh sư ở giáo nội địa vị vẫn là rất cao, trước giáo chủ cưới nàng không phải bởi vì tình yêu, chính là muốn dựa vào "Thần quyền" tới củng cố chính mình địa vị.
Nàng có thể nghĩ đến, san hô cũng có thể nghĩ đến, Hạ Chung Niên thay đổi đề tài: "Ngươi Trung Nguyên nói đến thật tốt, những cái đó lão nhân đều sẽ không nói."
Tiểu khởi tả hữu nhìn xem, vẫy tay làm nàng ngồi xổm xuống thân tới, tiến đến bên tai lặng lẽ nói: "Bọn họ không phải sẽ không, là khinh thường cùng Trung Nguyên nhân nói chuyện, bọn họ cảm thấy Trung Nguyên nhân bổn, không có sâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
Fiction généraleĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...