Đệ 111 chương
110 ( thượng )
Sàn nhà biến thành hắc động thời điểm, thụ nhân trong lòng đầu tiên là lộp bộp một chút than thở tự mình nói sai, tiếp theo nhanh chóng thả ra hắn đã sớm dự bị tốt cứu mạng triền đằng.
Thụ nhân ở kỳ ảo trong truyền thuyết là cái cực kỳ cổ xưa chủng tộc, ở huy hoàng đại lục lại không quá được hoan nghênh, bởi vì bề ngoài lại như thế nào tự định nghĩa cũng rất khó xưng được với đẹp. Nhưng tự phía chính phủ tuyên bố năm báo ngày đó bắt đầu, thụ nhân liền cao ngồi phó bản sinh tồn suất No.1 bảo tọa cũng không dao động.
Cái này chủng tộc tuy rằng xấu! Tuy rằng khó tìm tình duyên! Tuy rằng thường xuyên cùng bối cảnh hòa hợp nhất thể! Nhưng nó có chủng tộc khác khó có thể với tới tồn tại suất, đây cũng là tình báo lái buôn không chút do dự lựa chọn nó lý do. Đem nhân vật luyện đến mãn cấp lúc sau, tình báo lái buôn thanh Kỹ Năng chất đầy các loại bảo mệnh loại kỹ năng cùng đạo cụ, cứu mạng triền đằng chính là một trong số đó.
Cứu mạng triền đằng ngoại hình như là vô số điều có sinh mệnh xúc tua, có thể mang theo người chơi leo lên trụ bất luận cái gì có nổi lên vật phẩm hoặc thô ráp mặt ngoài. Thụ nhân vốn dĩ cảm thấy cái này ổn, không nghĩ tới hắn rơi xuống cái này không gian bốn phía đều là bóng loáng pha lê, dây đằng chỉ có thể vô lực mà ở mặt trên trượt.
Thảo, qua loa.
Bất đắc dĩ, hắn lại lấy ra cái thứ hai bảo mệnh đạo cụ dính nhân tinh quả, đây là một loại tễ toái sau có thể dán ở bất luận cái gì vật chất thượng thần kỳ trái cây, nghe nói là Slime cùng thụ không thể miêu tả sau lưu lại sản vật.
Hai dạng đạo cụ thêm lên, khó khăn lắm có thể làm hắn ở không trung bảo trì một cái tương đối an toàn vị trí quan sát phía dưới rốt cuộc có cái gì, liền ở hắn ngưng thần nhìn chăm chú hắc ám vực sâu đế khi, một cái kêu to "Nữ thần cứu ta" gia hỏa từ phía trên hạ xuống, một phen kéo trụ hắn cành cây mang theo hắn đi xuống rớt.
Thụ nhân mắng lên tiếng, lại hao phí hai cái triền đằng cùng tinh quả mới thành công mang theo lục nghiêu dừng lại ở không trung: "Ngươi TM như thế nào không trực tiếp ngã xuống tính?!"
"Ta...... Ta......" Lục nghiêu cẩn thận nghĩ nghĩ, "...... Mệnh không nên tuyệt?"
Thụ nhân té xỉu, cái này hắn rốt cuộc tin lục nghiêu có thể đoạt tới phó bản tuyệt không phải vì cái gì tốc độ tay, chỉ do cứt chó vận xuất sắc.
Lục nghiêu ổn định hướng về tiếp theo xem, phía dưới trừ bỏ một mảnh sâu không thấy đáy vực sâu, còn ẩn ẩn truyền đến phi người chi vật rít gào, sợ tới mức cả người gắt gao bàn ở thụ nhân trên người: "Phía dưới là cái quỷ gì?!"
"Không phải quỷ, hẳn là phó bản bình thường cửa thứ nhất BOSS," thụ nhân ném bình chiếu sáng phấn hoa đi xuống, "Những người khác phía trước biến mất hẳn là chính là đi trước đối mặt BOSS, chúng ta ở phía trước trí cốt truyện kiên trì tới rồi cuối cùng —— kia NPC liền chưa cho ngươi cái gì nhắc nhở?"
"Cái gì nhắc nhở?" Lục nghiêu vẻ mặt mộng bức.
"Chính là nàng cùng ngươi hàn huyên cái gì, ngươi so với ta vãn xuống dưới, lời nói cũng so với ta nhiều đi?" Thụ nhân nói, "' thứ năm ' trạm kiểm soát kế hoạch liền thích đem phá cục biện pháp giấu ở NPC lẫn nhau đối thoại."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
Fiksi UmumĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...