106
Kia tuổi trẻ cấp dưới vốn dĩ si mê mà nhìn tiêu tiệp gương mặt, nghe thủ trưởng như vậy thành thạo quyết định một cọc đại sự, không khỏi có chút nghẹn họng nhìn trân trối.
Huy hoàng đại lục đều không phải là chỉ có Ma tộc một nhà vai ác, nhưng mà kế hoạch nhiều năm qua tỉ mỉ duy trì Ma tộc nhân thiết thời thượng giá trị, khiến cho Ma tộc cao cư nhất cụ nhân khí vai ác bảng mấy năm lâu.
Ma tộc đều không phải là một chủng tộc, mà là một loại người tập hợp, đối chính mình bên ngoài giống loài đầy cõi lòng ác ý sinh mệnh tập hợp, ở huy hoàng đại lục cơ sở giả thiết, bất luận cái gì chủng tộc đều có khả năng đọa ma, chỉ cần hắn chính tay đâm chính mình yêu nhất người, liền sẽ tự bên ngoài bắt đầu dị hoá, trở thành Ma tộc một viên.
Vẫn luôn có người đoán phía chính phủ cái này giả thiết là vì tương lai mở ra đọa ma hệ thống lưu lộ, nhưng mấy năm qua đi, huy hoàng đại lục tân chơi pháp ùn ùn không dứt, chỉ có đọa ma vẫn là không trung lầu các.
Trăm người phó bản là huy hoàng đại lục sắp đẩy ra tân chơi pháp chi nhất.
Game online, nhiều người phó bản cũng không mới mẻ, trăm người phó bản cũng thường thường là 25 người hoặc 50 người phó bản mở rộng bản, mà huy hoàng đại lục trăm người phó bản lại bất đồng. Tiêu tiệp dự bị phục chế ra bốn cái giống nhau như đúc thành phố ngầm, làm bốn cái 25 người người chơi đội ngũ đồng thời tiến vào.
Chiến đấu tính giờ, vô pháp ở trong thời gian quy định đánh chết sở hữu quái vật đội ngũ sẽ bị trực tiếp truyền tống ra thành phố ngầm, mà ở quy định thời gian nội cái thứ nhất đột phá thành phố ngầm đội ngũ, mới có tư cách ngồi trên thang máy đi thông băng tuyết nữ hoàng ngự tòa.
Nhưng cái thứ nhất kích phát BOSS chiến, cũng không ý nghĩa mặt khác đội ngũ vô pháp lại gia nhập BOSS chiến, mỗi khi có một cái người chơi mới gia nhập BOSS chiến, băng tuyết nữ hoàng sức chiến đấu cùng quanh mình hoàn cảnh tàn khốc trình độ đều sẽ tùy tỉ lệ bay lên.
Nói cách khác ở một chọi một dưới tình huống, băng tuyết nữ hoàng sức chiến đấu là thấp nhất. Cấp dưới thử thăm dò hỏi: "Kia nếu là có người thử ra cái này trị số công thức, đem người chơi khác đều giết đơn xoát BOSS làm sao bây giờ?"
"Nói là thấp nhất, kỳ thật chính là mới bắt đầu giả thiết giá trị, một cái mãn cấp Lv 99 người chơi đánh thắng được mới bắt đầu giả thiết Lv 999 Hạ Chung Niên sao?" Tiêu tiệp không để bụng, "Lại nói, nếu là một cái người chơi có thể một lần giết chết mặt khác 99 cái người chơi, hắn hảo đi đương sinh hóa nguy cơ."
Nói xong chính mình nghĩ nghĩ, xác định A Di cũng làm không đến như vậy sinh hóa nguy cơ, vì thế càng thêm yên tâm.
Lý là cái này lý, cấp dưới trong lòng vẫn thấp thỏm mà đánh đột, như là có một thanh âm đang nói: Lưu lại cái này lỗ hổng, không khỏi hậu hoạn vô cùng, vạn nhất, vạn nhất đâu......
Nàng còn tưởng lại biện, tiêu tiệp lại dùng thập phần nhu tình con ngươi nhìn thẳng nàng: "Bản dự thảo mà thôi, quay đầu lại có rất nhiều thời gian miệt mài theo đuổi chi tiết, ta đói bụng, ngươi đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
General FictionĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...