Tôi là Lee Jiyoo, năm nay đã 27 tuổi, ra trường đã được 2 năm, hiện giờ đang là bác sĩ, cuộc sống của tôi cũng khá ổn định, nhưng đó chỉ là trước đây, kể từ ngay gặp hắn cuộc đời tôi như lật sang một trang khác.
Người đàn ông này đến với cuộc đời tôi khá bất chợt. Tình yêu giữa tôi và hắn cũng nhanh chóng nảy sinh, mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng...
Đó là một ngày vốn không hề đẹp đẽ trong tâm trí tôi. Hôm đó tôi đi dự sinh nhật của một người bạn, sau đó chúng tôi chơi một trò chơi " sự thật hay thử thách " cùng nhau. Tôi đã thua và phải thực hiện thử thách hay nói ra sự thật. Tôi đánh liều một lần bèn chọn thử thách, nhưng không may thử thách lần này là hôn một người lạ được chỉ định. LÀ HÔN MỘT NGƯỜI LẠ ĐÓ!! Lúc đầu tôi khá ngượng ngùng, nhưng khi tôi nhìn được nhan sắc của người được chỉ định thì liêm sỉ tôi như bay mất, mọi ngượng ngùng cũng không cánh mà bay. Hắn ta là một người có gương mặt vô cùng tuấn tú, những đường nét đều vô cùng hoàn hảo, đôi mắt sâu thẳm, sóng mũi cao, cùng đôi môi quyến rũ có một sức hút vô đối.
" Anh...gì ơi! "
Hắn quay đầu lại, ánh mắt lạnh lùng nhìn tôi, đôi chân mày hơi nheo lại ý hỏi tôi có việc gì.
" Xin lỗi...vì đã phiền anh, tôi có thể...hôn anh một cái được không? "
Hắn ta vẫn vậy, ánh mắt sắc bén dường như chẳng có chút gì miễn cưỡng lại lời đề nghị của tôi. Hắn không ngần ngại cúi người xuống hôn tôi, nụ hôn nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước. Khi hắn hôn tôi, tôi có thể cảm nhận rằng việc này đối với hắn rất thuần thục.
BẠN ĐANG ĐỌC
100 ngày yêu; jjk
Fanfictionanh yêu em, rất yêu em... _ . longfic . R18 . MỌI NHÂN VẬT, NỘI DUNG, TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU. P/s: đây là fic đầu tay nên không được chỉnh chu lắm, mong mọi người thông cảm và yêu thích nó.