Jeon Jungkook đã đến Daejeon để gặp tôi.
Hắn vừa đến nơi là đã đi tắm rồi. Tôi có hỏi hắn tại sao lại biết tôi ở đây, thì hắn lại trả lời "Cái gì của em mà anh không biết."
Jeon Jungkook trở ra, lên giường nằm, dang hai tay ra, ý muốn tôi nằm vào lòng hắn. Tôi cũng thuận theo mà sà vào lòng hắn.
"Tại sao anh lại đến đây vậy?"
"Anh nhớ em."
"Chỉ đơn giản như vậy?"
"Đây không phải là lý do chính đáng rồi sao?"
"Tất nhiên là chính đáng."
"Em định khi nào trở về Seoul?"
"Chiều ngày mai."
"Ngày mai em còn dự hội thảo nữa không?"
"Không còn. Ngày mai mọi người sẽ tổ chức đi chơi với nhau rồi chiều về, nhưng em xin rú lui rồi."
"Tại sao?"
"Em mệt."
Jeon Jungkook trầm ngâm một hồi lâu rồi lại nói tiếp.
"Jiyoo này, khi trở về em dọn sang nhà anh ở nhé."
"Sao thế? Nhà em có vấn đề gì sao?"
"Không có vấn đề gì cả, chỉ là anh muốn em về ở với anh thôi."
"Em vẫn đang ở với anh mà."
"Nhà anh móc meo hết rồi, mình về đó ở một thời gian sau đó về lại nhà em."
Cũng đúng bọn tôi quen nhau gần hai tháng trời, cũng là lúc hắn bỏ nhà mình hai tháng.
"Ừm...cũng được."
Jeon Jungkook thấy tôi đồng ý liền hài lòng.
Bỗng dưng tầm mắt tôi dừng lại trên khuôn mặt của hắn, nhìn kĩ thì thấy, đẹp đến mê người, không ngờ bạn trai tôi đẹp đến như thế đấy.
Tôi nhìn hắn một hồi lâu, sau đó hắn bắt gặp được ánh mắt tôi đang nhìn chăm chăm mình, liền không ngần ngại cuối xuống hôn vào môi tôi. Đây có lẽ là cách mà hắn hay sử dụng để làm tôi tỉnh ra.
"Làm gì nhìn chăm chăm anh thế?"
"Không có gì."
Jeon Jungkook quay sang đối diện với tôi, hào hứng nói.
"Lâu rồi bọn mình không quan hệ, hay là..."
"Em đang rụng dâu."
"Anh không ngại bẩn."
"Nhưng sẽ không tốt cho tử cung của em."
"Em sẽ không từ chối chuyện mình hôn nhau chứ?"
"Nếu em từ chối thì sao?"
"Anh biết em sẽ không làm thế."
"Lỡ anh lại dở trò rồi sao."
"Nếu chuyện đó ảnh hưởng đến em anh sẽ không làm, ảnh hưởng như thế lỡ có chuyện gì rồi ai sinh con cho anh đây?"
"Mình xin con nuôi."
"Con của em sinh ra vẫn hơn chứ."
Không ngờ có lại bọn tôi lại dính nhau như sam thế. Mỗi lần tôi và hắn cùng nhau bàn chuyện tương lai sau này, miệng tôi thì cứ từ chối nhưng trong lòng hạnh phúc lắm, ít nhất nhờ những lời nói này của hắn tôi vẫn còn có động lực để sống trong cái xã hội khắc nghiệt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
100 ngày yêu; jjk
Fanfictionanh yêu em, rất yêu em... _ . longfic . R18 . MỌI NHÂN VẬT, NỘI DUNG, TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU. P/s: đây là fic đầu tay nên không được chỉnh chu lắm, mong mọi người thông cảm và yêu thích nó.