Chương 13

113 5 0
                                    

Hôm nay, tôi đã đồng ý cho Jeon Jungkook tắm cùng, cảm thấy bản thân tôi quá dễ dãi với hắn.

Hắn chở tôi về nhà, vừa vào tới phòng tôi hắn đã nhanh tay lột sạch đồ của cả hai rồi bế tôi vào phòng tắm. Tôi cứ nghĩ là Jeon Jungkook sẽ bắt tôi ngâm bồn với hắn, nhưng không hắn bế tôi lại ngay vòi sen, thuận tay vặn nước mạnh nhất. Bây giờ cả hai đều không có mảnh vải che thân, da thịt áp sát vào nhau tạo nên một luồn khoái cảm. Nước tuôn xối xả, Jeon Jungkook áp môi mình vào môi tôi, nụ hôn hoà cùng với nước len lỏi vào miệng tôi. Tôi quay lưng mình lại áp vào ngực rắn chắc của hắn, Jeon Jungkook ôm tôi từ phía sau, vẫn không ngừng hôn hít. Hắn hôn vào cổ tôi, hôn đến khi nó đỏ lên, rồi đến bờ vai mảnh khảnh của tôi. Bao nhiêu đó cũng đủ thấy Jeon Jungkook đã nhịn rất nhiều rồi.

"Anh chết mất..."

"Tại sao?"

"Vì em..."

"Bao nhiêu đó được rồi, em đi thay đồ đi ngủ đây."

"Một chút nữa thôi."

"Em mệt lắm rồi Jungkook à."

Tôi bỏ hắn đứng bơ vơ ở đấy, ra thay lại váy ngủ và sấy tóc. Tôi nhanh chân lên giường quấn chăn quanh người, để Jeon Jungkook không dở trò được. Một lúc sau hắn cũng lên giường nằm cạnh tôi, tôi quay mặt đối diện với hắn.

"Em định không cho anh đắp chăn à."

"Anh hứa không được dở trò đấy nhé?"

"Tại sao vậy?"

"Em mặc váy ngủ thôi không có áo lụa bên ngoài nên..."

"Nhưng váy ngủ của em đâu có hở."

"Rất hở còn mỏng nữa."

"Anh biết rồi, anh sẽ không làm gì đâu."

Đúng là lời nói như gió thoảng mây bay, chỉ vừa đắp được chăn hắn đã thuận tay kéo tôi về phía mình, không chần chừ hôn tôi. Hắn đặt tôi dưới thân mình, ra sức hôn lấy hôn để, hai dây áo đã tuột gần đến cặp ngực của tôi.

"Jungkook, anh lừa em."

"Anh thật sự xin lỗi, anh không kiềm chế được..."

Vết hôn chồng chất lên vết hôn rải rác khắp cổ và ngực tôi, chiếc xương quai xanh cũng bị hắn cắn mút không thương tiếc. Đôi gò bông cũng được hắn chăm sóc đến độ tôi rên lên từng tiếng.

"Ngực của em đầy đặn như thế, con anh chắc sẽ không sợ bị đói đâu nhỉ?"

"Anh tính đến chuyện đó luôn sao?"

"Cơ thể của em rất đẹp, tiểu thư của Lee gia đẹp từ tính cách đến cả cơ thể."

"Anh thích chứ?"

"Không. Anh nghiện rồi."

Hắn trở lại với công việc của mình, chiếc váy ngủ đã bị hắn kéo xuống qua eo tôi. Tay hắn bắt đầu di chuyển xuống vùng cấm nhưng bị tôi chặn tay lại.

"Bao nhiêu đó được rồi..."

Jeon Jungkook cũng thuận theo ý tôi mà ngưng lại. Tôi mặc lại váy ngủ chỉnh tề, rồi sà vào lòng hắn.

100 ngày yêu; jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ