Đến tối Jeon Jungkook trở về Jeon gia.
Khi bước vào bên trong thì thấy mọi người hầu như đều ở đây.
"Mọi người đều ở đây sao?"
"Jungkook trở về? Người lạnh lùng như em cũng biết đến chuyện trước ngày kết hôn phải trở về nhà à?"
Jimin thấy hắn bước vào liền ngạc nhiên hỏi, bởi vì tính khí của hắn ở nhà ai mà không hiểu, chỉ khi những dịp quan trọng hắn mới vác mặt về Jeon gia thôi.
"Người ta nói trước ngày kết hôn đều phải dành thời gian cùng gia đình, nên em về là chuyện đương nhiên thôi."
"Người ta nào nói? Jiyoo bảo em về chứ gì? Em ấy đâu?"
"Về Lee gia rồi."
"Con đã chuẩn bị ổn thoả hết mọi chuyện rồi chứ?" Mẹ hắn hỏi.
"Xong hết rồi mẹ."
"Mẹ con vui đến nỗi đã đi may thêm vài bộ Hanbok để mặc vào ngày mai."
"Hôn lễ chỉ diễn ra một ngày thôi, mẹ may nhiều thế?"
"Mẹ thấy mẫu nào cũng đẹp nên đã may hết mấy mẫu ở cửa hàng."
"Ngày mai em kết hôn rồi, có muốn nói gì với mọi người không?"
"Con chỉ muốn cảm ơn mọi người, bà nội, bố mẹ và cả hai anh nữa."
"Từ ngày em quen Jiyoo, em bỗng dưng khác hơn trước nhỉ?"
"Thì sao?"
"Cậu mợ có đứa con dâu được quá rồi còn gì."
"Phải, phải."
"Sau hôn lễ con định sẽ làm gì?"
"Con sẽ đưa Jiyoo đi Maldives."
...
Trong bữa tối tôi đã định uống rượu với bố và anh trai, nhưng họ không cho tôi uống nên đành phải thay rượu thành nước lọc.
"Cuối cùng thì ngày mai con cũng đã kết hôn rồi. Con cảm ơn mọi người nhiều lắm, từ lúc con còn bé đến bây giờ, lúc nào con cũng nhận được sự yêu thương và che chở của mọi người..." không kìm được nước mắt, tôi sụt sịt nói.
"...con chắc chắn sẽ hạnh phúc, con cũng mong gia đình mình như thế."
Bố tôi thở dài, đặt tay lên vai tôi "Nghe con nói những lời này...tự nhiên bố lại không muốn gả con đi. Mặc dù con đã dọn ra ngoài ở từ lâu nhưng...lúc đấy khác, bây giờ khác. Jiyoo à, bố tin nếu tình yêu của chúng con bền vững thì sẽ không có gì có thể chia rẽ được nó...sau này, người quan trọng với con nhất là Jungkook và con của con."
"Vâng, con biết rồi."
Sau khi kết thúc bữa tối, tôi lại được anh trai gọi ra sân vườn để đàm đạo.
"Anh không đồng ý em yêu Jungkook, bây giờ bọn em sắp kết hôn rồi, anh không mắng em chứ?"
"Bây giờ anh mắng em thì được cái gì nữa đây?..."
"...anh và em lúc nào cũng cãi nhau dù là những chuyện nhỏ nhặt, nhưng không vì vậy mà chúng ta ghét nhau, đúng không? Lúc trước thì anh còn ngăn cản được, bây giờ gạo đã nấu thành cơm rồi, anh chẳng biết làm gì ngoài việc cầu mong em gái của anh hạnh phúc. Anh vẫn không tin tưởng Jeon Jungkook...nhưng cậu ta sắp trở thành chồng của em và bố của cháu anh rồi, anh cũng phải chấp nhận thôi. Nếu...em cảm thấy không hạnh phúc thì hãy nhớ trở về nhà, cả anh và bố mẹ vẫn luôn chào đón và yêu thương em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
100 ngày yêu; jjk
Fiksi Penggemaranh yêu em, rất yêu em... _ . longfic . R18 . MỌI NHÂN VẬT, NỘI DUNG, TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU. P/s: đây là fic đầu tay nên không được chỉnh chu lắm, mong mọi người thông cảm và yêu thích nó.