Đến trưa khi tôi vừa ra cổng chính bệnh viện đã thấy xe của anh trai đậu chờ sẵn. Tôi liền lật đật chạy lên xe, vừa yên vị trên xe tôi liền kênh kiệu nói.
"Lúc sáng bảo không đến đón em cơ mà?"
"Là mày nhắn với mẹ bảo anh đến đón có phải không?"
"Đúng. Anh chở em về nhà lấy đồ nhé."
Anh ấy không đáp lại, rồi chạy một mạch rời khỏi bệnh viện. Đi được nửa đường tôi mới nhớ ra là mình quên bảo với anh trai là bản thân đã chuyển chỗ ở từ lâu.
"Em quên mất. Anh chạy đến Jongno-gu nhé, em chuyển nhà rồi."
Sẽ ra sao nếu tôi bảo với anh ấy mình đã dọn sang nhà Jeon Jungkook ở?
"Tại sao lại chuyển? Em không ở Mapo-gu nữa sao? Nơi đó cũng gần bệnh viện, tiện đi lại."
"Jongno-gu cũng gần bệnh viện mà."
"Nơi em ở là nơi nào?"
"D-Palace."
"Cái gì? Em trúng số hả?"
"Không có, anh làm sao vậy."
"Nơi đó là căn hộ cao cấp, đắt đỏ lắm đấy, em đào tiền đâu ra? Thôi, anh mày biết rồi."
"Biết cái gì?"
"Em dọn sang nhà Jeon Jungkook ở rồi phải không?"
"Bao...gi...ờ?"
"Chỉ có thể là nhà hắn ta, em làm gì có nhiều tiền để mua được chỗ đó."
"Em—"
Tôi cứng họng luôn rồi.
"Không cần phải tìm cái cớ. Ở được bao lâu rồi?"
"Gần một tháng."
"Em ngày càng đi xa quá rồi đấy, Jiyoo."
"Anh lại bảo em sai này sai nọ nữa chứ gì?"
"Em sai ngay từ khi bắt đầu hẹn hò với hắn ta rồi."
Tốt nhất tôi nên im lặng, bởi vì tranh cãi với anh trai tôi chẳng bao giờ dành được phần thắng cả, mà có tranh cãi dữ dội thì anh ấy cũng có chấp nhận Jeon Jungkook đâu chứ.
Khi đến D-Palace tôi liền lên nhà lấy hành lý rồi xuống xe cùng anh trai chở về nhà.
...
Bữa trưa hôm nay tôi đã quyết định báo với bố mẹ việc mình sang London.
"Con có chuyện này muốn nói...sáng mai con sẽ bay đi Anh, con muốn nói một tiếng với bố mẹ."
"Anh? Con sang đó để làm gì?"
Mẹ tôi liền hỏi ngay. Phải rồi khi nói ra ai cũng sẽ thắc mắc thôi, tôi có bao giờ đi nước ngoài mà không có lý do đâu chứ, mà đằng này còn đi gấp như vậy.
"Con rễ yêu quý của bố mẹ đang đi công tác ở bên đấy, nên con bé phải sang đấy với nó."
"Anh nói cứ như Jungkook bắt buộc em sang đấy vậy."
"Đồ mê muội!"
Lee Youngjoon anh ta ngày càng khiến tôi bực bội, chỉ hận không thể đấm anh ta một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
100 ngày yêu; jjk
Fanfictionanh yêu em, rất yêu em... _ . longfic . R18 . MỌI NHÂN VẬT, NỘI DUNG, TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU. P/s: đây là fic đầu tay nên không được chỉnh chu lắm, mong mọi người thông cảm và yêu thích nó.