Chương 54

54 3 0
                                    

Thời tiết ở Seoul sắp bước vào đông nên ngày một lạnh hơn. Cái thời tiết này làm tôi ngày càng lười hơn, chỉ muốn ở trên giường rồi quấn chăn suốt cả ngày.

Sau khi ăn điểm tâm xong tôi dọn dẹp rồi trở lên phòng. Bên trong phòng tắm truyền ra tiếng nước chảy, liền nghĩ hắn đang tắm trong đó. Một hồi sau khi trở ra, trên người hắn quần áo đã tươm tất, đã vậy từ trên xuống dưới toàn là màu đen.

"Anh đi ra ngoài à?"

"Anh đi gặp bạn một chút."

"Ừm. Vậy anh đi cẩn thận."

"Lâu rồi anh không đến trường đua xe nên hôm nay đến chơi một chút. Đi cùng anh không?"

Những nơi như vậy tôi đã từng đến một lần, là đi cùng với Jimin. Hai anh em nhà này có sở thích đua xe như nhau.

"Ừ, cũng được, đợi một chút, em đi thay đồ."

Tôi vào thay cho mình một chiếc áo len, cổ tròn, màu đen và một chiếc quần jean, cuối cùng là đôi giày boot màu nâu cao qua mắt cá chân, tóc đen, óng ánh được uốn xoăn lơi dài ngang lưng.

Xuống nhà thì Jeon Jungkook đang đứng nói gì với ai đó rồi người đó cũng rời đi. Trong sân vườn, hắn tựa nửa người vào sườn xe.

"Xe của ai vậy?"

"Của anh."

"Trước giờ sao em không thấy?"

"Anh không chạy nó nên đã đem đi cất ở Nghiên Bạch."

"Lần trước em đến Nghiên Bạch sao lại không thấy ta?"

"Anh để trong garage nên em không thấy."

"Đây là Lamborghini Veneno Roadster có phải không?"

"Đúng rồi. Làm sao em biết?"

"Anh Youngjoon mê xe lắm nên hay nói cho em nghe, trước đây khi nó vừa được mở bán anh ấy đã định mua nhưng bố không cho nên cũng từ bỏ."

"Nó là phiên bản đặc biệt nên chỉ có chín chiếc được bày bán trên thế giới."

"Nên anh đã mua nó?"

"Ừm. Em đã chuẩn bị xong chưa? Chúng ta đi thôi."

"Anh chạy xe ra đi, em vào đóng cửa."

Trường đua xe nằm ở ngoại ô thành phố, xung quanh đa số là đồi núi. Khung cảnh rất thơ mộng.

Khi đến trường đua, hắn cho xe đỗ vào vị trí đã được chuẩn bị ở cạnh những chiếc khác, nắm tay tôi đi vào bên trong. Ở bên trong mọi thứ đều được bày biện rất xa hoa, hắn dẫn tôi đến chiếc bàn gần đó, có khoảng bốn năm người đang tụ họp xung quanh chiếc bàn rộng lớn, họ trò chuyện rất rôm rả, dường như họ đều đến đông đủ, chỉ còn thiếu mỗi hắn.

"Cậu đến trễ vậy?"

Một người đang ông vẻ ngoài phong lưu, ăn mặc phong phanh, tay hắn giữ chặt eo người phụ nữ bên cạnh. Lúc này mới để ý, những người đàn ông ở đến đây đều dắt theo một người phụ nữ, họ rất xinh đẹp, xinh đẹp một cách sắc xảo.

Khi đến gần mới thấy được trên bàn rất nhiều chiếc cặp da màu đen, hắn cũng để chiếc cặp da đang cầm lên bàn.

100 ngày yêu; jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ