Hôm nay tôi sẽ đến dự tiệc mừng thọ của bà Jeon Jungkook. Tôi rất hồi hộp và vô cùng lo lắng, tính tôi không phải thuộc dạng cởi mở, hòa đồng với người lạ, tôi sợ khi mình đến đó rồi lại đứng im như khúc gỗ, lúc đó coi sao mà được đây.
Chỉ còn một tiếng nữa thôi hắn sẽ đến đón tôi. Hiện tại tôi đang ngồi ở ngoài tiệm làm tóc chờ hắn, lần đầu tiên đến nhà bạn trai ít nhất cũng phải thật xinh đẹp hơn thường ngày. Không nhờ hôm nay đi tiệc thì chắc đến khi tôi đám cưới tôi mới đi làm tóc, thường ngày tôi chỉ xả ra hoặc búi lên.
Một lát sau, Jeon Jungkook cũng đến. Thường ngày Jeon Jungkook cũng đều như thế, cũng vẫn đẹp trai vẫn phong độ, luôn khiến người khác phải điêu đứng vì mình.
"Hôm nay em đẹp lắm."
"Hôm nay người yêu của em cũng rất đẹp!"
"Tất nhiên rồi! Mình đi thôi."
Nơi này cách trung tâm thành phố không xa lắm, nó vẫn nằm trong nội ô của Seoul. Khi đến nơi, bảo vệ sẽ mở cổng ra. Cánh cổng này đúng kiểu 'kính cổng cao tường' , xe chạy qua khỏi cổng rồi phải chạy thẳng lên dốc. Đây là một dinh thự, cách vài cây số cũng có những ngôi nhà giống như thế, nhưng tôi chắc chắn không to bằng nó đâu.
Nói không phải điêu chứ cái này gọi là dinh thự thì hơi khiêm tốn, kiến trúc của nó cũng chiếm bảy tám phần để gọi là cung điện rồi. Nó mang nét cổ điển nhưng không thể thiếu cái yếu tố xa hoa, lộng lẫy của giới tài phiệt Hàn Quốc. Mọi nội thất của căn nhà này đều được thiết kế theo phong cách cổ điển của Pháp nhìn thật sự rất quý tộc, Jeon Jungkook còn tiết lộ với tôi mọi thứ trong căn nhà này dù là những cái nhỏ nhất đều được vận chuyển từ nước ngoài.
Nhìn chẳng khác gì cung điện cả.
Khi bước vào bên trong, tôi đã mắt chữ A mồm chữ O vì sự lộng lẫy của nó.
Người làm trong nhà thì khỏi phải nói rồi, họ rất chu đáo và phép tắc.
Jeon Jungkook dắt tay tôi len lỏi qua từng người từng người. Hắn dẫn tôi đến trước bà nội của hắn. Bà ấy tầm bảy mươi mấy tuổi, khuôn mặt rất phúc hậu, tôi còn tưởng người già khó tính nhưng nội của hắn thì khác.
"Bà à, cháu về rồi đây."
Jeon Jungkook ngồi xổm xuống đất, lúc này nhìn hắn cúm núm, trông rất đáng yêu.
"Jungkook đấy à? Hôm nay về sẽ ở lại lâu chứ?"
Khi bà thấy hắn liền mỉm cười, đứng dậy, cháu nội đức tôn có khác.
"Kết thúc bữa tiệc cháu phải về rồi. À...hôm nay cháu có dẫn bạn gái đến ra mắt bà đây."
Tôi đưa mắt nhìn hắn, với tâm trạng đầy lo lắng. Jeon Jungkook nắm tay tôi, trấn an để tôi đỡ lo sợ.
Tôi vui vẻ chào bà. Trông bà ấy cũng không có khó tính lắm đâu nhỉ?
"Cháu chào bà."
BẠN ĐANG ĐỌC
100 ngày yêu; jjk
Fanfictionanh yêu em, rất yêu em... _ . longfic . R18 . MỌI NHÂN VẬT, NỘI DUNG, TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU. P/s: đây là fic đầu tay nên không được chỉnh chu lắm, mong mọi người thông cảm và yêu thích nó.