Chương 59

46 6 1
                                    

"Song Seoyeon?"

Tôi đã từng nghe nói qua cái tên này. Cô ấy là một diễn viên rất nổi tiếng, tôi đã từng xem phim cô ấy đóng, nhưng mà Song Seoyeon có liên quan gì đến Jeon Jungkook?

Bao che sao? Hắn đang giấu tôi điều gì sao?

Không nghĩ ngợi gì thêm, tôi quyết định gọi cho anh Youngjoon, nhờ anh ấy tìm giúp tôi một người.

...

Tôi bắt taxi đến một toà nhà trong trung tâm thành phố.

Người này là do anh Youngjoon giới thiệu cho tôi. Anh ta là Do Hyun, tôi cũng không rõ nghề nghiệp chính của anh ta là gì nhưng mà đây là bạn của anb trai nên có thể hoàn toàn tin tưởng.

Tôi được theo hướng dẫn đi vào một thư phòng. Do Hyun ngồi trên sofa, có vẻ như anh ta biết tôi đến đây để nhờ anh ấy làm gì rồi.

"Chào anh! Tôi là Jiyoo, em gái của anh Youngjoon."

Do Hyun chủ động đứng lên đưa tay ý muốn bắt tay "Là thiếu phu nhân của Jeon gia, rất hân hạnh được làm quen!"

"Cứ gọi tôi là Jiyoo được rồi."

Anh ta mời tôi ngồi xuống phía ghế đối diện "Cô đến nhờ tôi điều tra về chồng mình à?"

"Không hẳn."

Tôi đặt lên bàn tấm ảnh chụp lại từ CCTV ngày hôm đó "Tôi muốn tìm chủ nhân của chiếc xe này."

"Cô ngồi đợi một lát sẽ có kết quả ngay thôi."

Chừng mười phút sau, Do Hyun đã đưa một tờ giấy ra trước tôi.

"Người này là tài xế riêng của diễn viên Song Seo Yeon."

"Song Seo Yeon?"

"Là cô diễn viên với mức cát sê cao nhất ở Hàn Quốc. Cô ấy là đại tiểu thư của Song gia. Nhưng đã tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu do vướng vào lùm xùm đời tư. Cô không biết sao?"

"Tôi cũng có biết chút chút. Nhưng tôi không thù không oán gì với cô ta, tại sao lại...Anh tìm tất cả thông tin liên quan đến cô ấy hộ tôi."

"Được rồi, cô đợi một lát sẽ có thông tin cho cô."

Một lát sau, một cô gái từ bên ngoài bước vào đưa cho anh ta một sấp giấy, rồi rời khỏi phòng. Anh ta không nói không rằng, im lặng đưa cho tôi sấp giấy đó.

Trong đây đầy đủ đến từng chi tiết một, không bỏ sót bất kì thông tin nào. Tôi cẩn thận đọc lai lịch, đời tư của cô ta.

Jeon Jungkook?

Tại sao lại có tên Jeon Jungkook trong số những người yêu cũ của cô ta, nhưng tôi tìm trên mạng lại không có?

"Trong này có để Jeon Jungkook là tình cũ của Song Seoyeon, nếu đã là vậy thì anh giúp tôi tìm lại thông tin trong khoảng thời gian hai người họ yêu nhau như thế nào, chi tiết một chút."

"Chuyện này không khó. Nhưng tôi không chắc là mình có thể liệt kê hết cho cô được."

"Có bao nhiêu hay bấy nhiêu vậy."

100 ngày yêu; jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ