Jeon Jungkook miệng thì bảo về ngay chứ thật ra hơn một giờ đồng hồ sau hắn mới đến. Lúc hắn đến tôi liền giả vờ ngủ, phần nệm bên cạnh lún xuống, hắn ôm tôi vào lòng, tôi không cựa quậy hay phản khán mà chỉ nằm im thinh thích. Jeon Jungkook vẫn ôm tôi như thế, đến khi tôi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.
Đến khi tôi tỉnh giấc thì hắn đã đi đâu mất rồi.
Bảy giờ tối nay tôi sẽ đi Daejeon.
Tôi hâm nóng lại thức ăn lúc sáng để ăn luôn cho buổi chiều này, thức ăn đã vơi đi khá nhiều so với lúc tôi đem cất. Thủ phạm không ai khác ngoài Jeon Jungkook, chắc là đã ăn lúc trưa.
Tầm năm giờ thì hắn cũng trở về. Tôi thấy thế liền lơ đi.
"Tối nay mấy giờ em đi?"
"Bảy giờ."
"Vậy ăn xong anh chở em đến bệnh viện."
"Không cần đâu."
Tôi loay hoay dọn thức ăn ra bàn.
Jeon Jungkook cũng ngồi xuống bên cạnh tôi. Hắn nắm tay tôi đặt vào lòng bàn tay mình.
"Sao thế? Dỗi anh à?"
"Em không rảnh đâu mà đi dỗi anh."
"Lúc trưa anh đã về, nhưng lúc anh về tới là em đi ngủ mất tiêu rồi,anh không nỡ gọi em dậy nên đã ăn một mình. Đồ ăn rất ngon, cảm ơn em."
"Em không phải nấu cho anh đâu."
"Toàn là món anh thích, không phải cho anh thì cho ai đây?"
"..."
"Đừng như thế nữa, anh thật sự bận công việc mà."
"..." tôi vẫn cặm cụi ngồi ăn, không đáp lại hắn một câu nào.
"Nếu em không tin thì anh sẽ chứng minh cho em xem."
Jeon Jungkook lập tức lấy điện thoại ra, tôi có liếc nhìn thì thấy được tên danh bạ là Taehyung, tôi liền lập tức bấm tắt. Hắn đã cười trước hành động đó của tôi.
"Anh gọi cho Taehyung làm gì thế?"
"Để em tin anh."
"Em tin anh rồi."
"Thế là không dỗi nữa nhé."
"Ừm."
Hắn phì cười, đưa tay xoa đầu tôi.
"Anh cười cái gì? Chuyện anh nói em trẻ con...em còn chưa tính sổ với anh."
Giọng nói của tôi có chút tức giận. Tự dưng nhớ đến chuyện đó tôi bỗng nhiên bực bội, chẳng hiểu hắn nghĩ cái gì lại bảo là tôi trẻ con.
"Đối với anh, em không chỉ là bạn gái mà còn là một người rất quan trọng đối với anh. Anh yêu em, yêu cả cái tính trẻ con của em nữa. Em không cần phải trưởng thành khi ở bên cạnh anh."
"Anh nói như thế làm em hết muốn đi Daejeon luôn rồi."
"Nếu em muốn thì cứ đi đi, chỉ hai ngày thôi mà."
"Ừm."
...
Severance.
Jeon Jungkook đã đưa tôi đến bệnh viện. Mọi người trong bệnh viện đều đã tập trung ở đằng kia hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
100 ngày yêu; jjk
Fanficanh yêu em, rất yêu em... _ . longfic . R18 . MỌI NHÂN VẬT, NỘI DUNG, TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU. P/s: đây là fic đầu tay nên không được chỉnh chu lắm, mong mọi người thông cảm và yêu thích nó.