Chương 39

70 2 0
                                    

Sau 12 tiếng đồng hồ ở trên máy bay cuối cùng tôi cũng đã về đến Seoul. Máy bay vừa hạ cánh, tôi và hắn đang làm thủ tục nhập cảnh.

Cảm giác về đến Seoul làm tôi hạnh phúc biết mấy, ở nơi đất khách quê người cảm giác nhớ nhà đến tột độ. Jeon Jungkook đưa tôi về D-Palace xong là hắn chạy đi đâu mất tiêu, hắn bảo là đi công việc, mặc kệ tôi ở nhà dễ dàng hành động hơn.

Chuyện là tôi định bụng sau khi trở về Seoul sẽ đi mua que thử thai để thử lại lần nữa, sau đó đi khám cũng không muộn. Vừa may hắn không có nhà tôi liền tự do hành động, vốn dĩ tôi giấu hắn chuyện này bởi vì tôi đợi đến khi có kết quả chính thức thì mới nói cho hắn biết.

Cũng may lần trước tôi mua dư một cái nên bây giờ không phải tốn công đi mua nữa. Tôi vào phòng tắm rồi thực hiện từng bước giống hôm trước.

Sau năm phút, tôi hồi hộp lấy que ra khỏi cốc nước tiểu...

"H...hai vạch rồi."

Trên que xuất hiện hai vạch...tôi có thai rồi. Cảm giác hiện tại hạnh phúc đến khó tả, tôi cầm que thử trên tay mà nước mắt cứ rơi lã chã. Tôi định gọi cho hắn để báo tin vui nhưng lại không gọi vì tôi quyết định sẽ tạo cho hắn một bất ngờ.

Đúng như lời mẹ nói lúc trước, những dấu hiệu khi đó là đang mang thai. Đứa bé là cốt nhục của Lee gia và Jeon gia, là kết tinh tình yêu của tôi và Jeon Jungkook...

Tôi liền sửa soạn tươm tất lại và bắt taxi đến bệnh viện để kiểm tra lại lần nữa.

Severance.

Tôi đi một mạch đến khoa sản, cũng may thật hôm nay có người trực.

Ở khoa sản tôi có quen một bác sĩ, cũng khá thân nên có thể tin tưởng được.

Tôi bước vào phòng, chị ấy cũng rất ngỡ ngàng còn tưởng tôi đến tìm chị có việc chứ không nghĩ đến việc tôi đi khám.

"Bác sĩ Lee, em tìm chị có việc gì sao?"

"À có chút chuyện. Mà hôm nay là cuối tuần chị vẫn trực à?"

"Hôm nay chị vào đây có chút việc, mà em tìm chị có việc gì sao?"

"Em có thai rồi chị ạ. Em vừa dùng que thử thai để thử, kết quả là hai vạch."

"Thật sao?"

"Vâng."

"Em mau lên giường đi, chị siêu âm cho."

Tôi liền lên giường nằm, chị ấy thoa một lớp gel lên bụng tôi, rồi dùng cái gì đó di chuyển khắp vùng bụng tôi.

Sau khi xong xuôi, chị ấy đỡ tôi ngồi dậy, đưa cho tôi một tấm ảnh, là ảnh siêu âm.

"Em có thai được hơn một tháng rồi. Đứa bé còn rất nhỏ, chỉ tương đương như một hạt vừng, lúc này một số bộ phận trên cơ thể bắt đầu hình thành, ví dụ như miệng, cổ họng, tế bào máu và hệ thống tuần hoàn."

"Vẫn phát triển rất tốt chứ ạ?"

"Tốt, rất tốt, không có vấn đề gì nên em không cần phải lo. Em nhớ ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ, bây giờ em không chỉ ăn cho một mình em không đâu."

100 ngày yêu; jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ