Chương 12

110 5 0
                                    

Tôi đành cho Jeon Jungkook leo cây vậy, cảm thấy có lỗi với hắn thật. Lúc chuẩn bị về tôi chỉ nói vài câu với hắn rồi ra về.

"Tối nay anh đến đón em ở nhà bố mẹ nhé?"

"Anh biết rồi."

"Anh vẫn còn giận em sao?"

Tôi đi đến bên cạnh hắn, ôm hắn từ phía sau. Tôi biết hắn còn giận, giận chuyện giữa tôi và Jimin.

"Anh không hẹp hòi như vậy đâu."

"Em với Jimin không còn như lúc trước nữa đâu."

"Anh biết rồi, nếu anh còn giận anh đã không đồng ý là tối nay đến đón em rồi."

"Anh dám không đến đón em?"

"Tất nhiên là không có chuyện đó xảy ra rồi, anh có thể hẹp hòi với ai nhưng em thì không."

"Được rồi, vậy em đi đây! Tạm biệt!"

Trước khi ra khỏi phòng tôi còn hôn vào môi hắn một cái. Hắn không giận là tôi đã vui rồi, thật ra tôi thấy mình cũng có lỗi khi nói chuyện với người yêu cũ một cách lộ liễu như vậy trước người yêu mình. Jeon Jungkook không phải là người hẹp hòi trong bất kỳ chuyện gì, tôi biết trong chuyện này cũng vậy, nhưng hắn ghen tôi và Jimin cũng không phải là vô lí.

Tôi ra khỏi công ty hắn bắt taxi trở về nhà bố mẹ, bố bảo tối nay nhưng giờ cũng 4 giờ chiều rồi, tôi ngồi không đó cũng không làm gì nên đi sớm một xíu vậy. Về đến nhà, tôi đã thấy cả bố mẹ và anh tôi đang ở phòng khách. Tôi đến ngồi kế mẹ, bố mẹ tôi vẫn hỏi han là con vẫn khỏe chứ? và đặc biệt là con đã có người yêu chưa?

"Bố mẹ gọi con về có việc gì sao?"

"Không có gì đâu, hôm nay Youngjoon mua rất nhiều món ngon nên muốn bảo con về ăn cùng."

"Thật hả bố? anh trai mua sao?"

"Sao em ngạc nhiên quá vậy? ý nói anh keo kiệt đó giờ hay gì?"

"Chắc vậy."

"Láo toét."

"Thôi đừng cãi nhau nữa. Có việc này, Jiyoo con về đây ở đi nhé."

Tôi đã rất bất ngờ trước lời đề nghị của bố tôi, nếu tôi về đây ở thì tôi và Jeon Jungkook làm sao gặp nhau thường xuyên đây?

"Sao...sao vậy bố?"

"Không có gì, chỉ muốn con về đây ở với bố mẹ thôi."

"Nhưng—"

"Nhưng nhị gì? Mau dọn về đây đi."

Cả bố mẹ và anh trai tôi đều hối thúc tôi lấy chồng, bây giờ là về đây ở. Rồi Jeon Jungkook phải làm sao đây? Tôi đang rất rất khó xử, không biết nên làm gì cho phải, hay khai luôn là con có người yêu, con muốn có không gian riêng. Nhưng tôi và hắn chưa biết tới đâu nên nói ra bây giờ cũng không tiện.

"Cơm xong rồi, mời ông bà chủ, cô cậu vô ăn cơm ạ."

Tôi ăn cơm mà lòng cứ bồn chồn không yên, đôi đũa bị tôi cắn gần năm phút đồng hồ.

"Cái gì? Bố, bố con rễ của bố của người yêu rồi này."

Anh trai tôi tự dưng la lên, đưa điện thoại mình cho bố tôi xem.

100 ngày yêu; jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ