Tối hôm đó về tôi đã bảo về Jeon Jungkook là vào sáng hôm sau sẽ cùng hắn trở về Seoul, vì ngày mai tôi không có việc gì quan trọng để ở lại, chỉ cần nói với trưởng khoa một tiếng là ông ấy cho tôi về thôi.
Ngày mai mọi người sẽ đi chơi cùng nhau còn tôi thì sẽ trở về Seoul.
Lần này Jeon Jungkook chạy hẳn nguyên chiếc Maybach ra Daejeon luôn, nên cũng rất tiện.
...
Seoul.
Về đến Seoul là hắn chở tôi đến bệnh viện ngay. Tôi vào khoa tai mũi họng mà mình vẫn thường hay khám.
"Ủa, bác sĩ Lee, không phải hôm nay khoa của cô vẫn còn ở Daejeon sao?"
Bác sĩ Kim, cô ấy là người tôi tin tưởng, người kê thuốc cho tôi uống suốt mấy năm qua.
"À, tôi về trước, nhà có công việc. Mà bệnh tình của tôi như thế nào rồi?"
"Vẫn ổn, chưa tới mức phải mổ, nhưng cô nhớ uống thuốc điều đặn đấy."
Bệnh này của tôi khám tương đối nhanh. Sau khi khám xong tôi ra khỏi phòng, Jeon Jungkook đang ngồi ở hàng ghế phía trước phòng, hai tay vẫn đang nắm chắc túi xách và áo khoác của tôi. Trông giống con trai giữ đồ chờ mẹ đi chợ về quá.
"Em khám xong rồi? Vẫn ổn chứ?"
Hắn thấy tôi bước ra liền lập tức đứng dậy, đi đến bên cạnh.
"Ừm, vẫn ổn. Em sợ mình phải mổ quá, đau lắm."
"Em cứ việc uống thuốc đều đặn, sẽ không phải mổ."
"Mong là vậy."
Sau khi trở về, tôi đã dọn một số đồ cần thiết để sang nhà hắn ở. Thật ra một số đồ cần thiết của tôi cũng không nhiều lắm đâu, ít đến mức tôi phải thuê một chiếc xe tải nhỏ để chở đi.
Trong lúc dọn đồ tôi có bắt gặp được lọ thuốc tránh thai mà mình đã mua cách đây một tháng, tôi mở ra thì bên trong hoàn toàn trống rỗng, tôi nhớ mình chỉ uống được vài viên là thôi.
Tiếng chuông điện thoại của tôi vang lên, không ai khác chính là Jeon Jungkook gọi.
"Em đã dọn đồ xong chưa?"
"Sắp xong rồi, anh không cần phải lo. Mà nè, lọ thuốc tránh thai của em...anh có động vào không đấy?"
"Anh đem vứt hết rồi."
"Vứt?"
"Đừng uống nữa, sẽ không tốt đâu."
"Cái tên chết bầm nhà anh, lỡ em mang thai rồi sao?"
"Sẽ không có thai trước khi cưới, anh hứa."
Hi vọng là vậy!
Có thai trước khi cưới làm sao tôi ăn nói với gia đình đây?
Khi đó người ta sẽ nói con gái của Bộ trưởng Bộ tư lệnh không nên nết đấy.
...
Đến trưa Jeon Jungkook về nhà, phụ tôi chuyển số đồ đạc qua nhà hắn.
Nhà tôi cách nhà hắn không quá xa, tầm vài cây số.
BẠN ĐANG ĐỌC
100 ngày yêu; jjk
Fanfictionanh yêu em, rất yêu em... _ . longfic . R18 . MỌI NHÂN VẬT, NỘI DUNG, TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU. P/s: đây là fic đầu tay nên không được chỉnh chu lắm, mong mọi người thông cảm và yêu thích nó.