Chương 60

78 2 1
                                    

Sân bay quốc tế John F. Kennedy, New York.

Sau 14 tiếng, máy bay đã hạ cánh an toàn đến nước Mỹ.

7 giờ tối.

Một chiếc du thuyền tầm trung, toát lên vẻ xa hoa, lênh đênh trên sông Hudson.

Sông Hudson là một con sông dài 507 km chảy từ phía bắc đến phía nam chủ yếu qua phần phía đông tiểu bang New York.

Trên du thuyền, đa số những người họ đều là thương nhân, xuất thân cao quý, là những người ở tầng lớp thượng lưu...ngoài ra ở đây có rất nhiều những cô gái người Mỹ, ăn mặc vô cùng gợi cảm, dáng người rất chuẩn, khuôn mặt vô cùng xinh đẹp.

Du thuyền lướt trên sông Hudson, qua những tòa nhà cao ngất của khu trung tâm Manhattan, tượng Nữ thần Tự do trên đảo Ellis, khu trung tâm chứng khoán Wall Street. Những tòa nhà cao chọc trời với thiết kế độc đáo mang lại sự hào nhoáng và choáng ngợp. Cần kể đến tòa nhà nổi tiếng Empire State mô phỏng hình dáng cây bút chì, cao 102 tầng, là trái tim của cả thành phố.

"Jungkook!"

William từ đâu đi đến, ăn mặc vô cùng phong độ.

"Cảm ơn vì cậu đã đến."

Hắn đưa ly rượu của mình ra trước mặt, rồi đưa lên miệng một mạch uống cạn. Jeon Jungkook cũng uống ly champagne trên tay.

"Vài hôm nữa chúng ta cùng đi tận hưởng, cậu thấy thế nào?"

"Chắc không được rồi. Mình còn phải thu xếp công việc cho xong để trở về Hàn Quốc nữa."

"Làm sao? Có vợ rồi nên quên bọn này luôn sao?"

Từ xa đi đến, người đàn ông đó có vẻ ngoài tuấn tú, giọng nói lãnh đạm.

"Eric?"

"Jungkook! Lâu rồi không gặp."

"Cậu cũng đến?"

"Tất nhiên! Mình, cậu và William đều thân thiết từ lâu, tiệc của cậu ta làm sao không có mình được chứ."

William thấy thế góp lời vào "Eric, cậu xem, hắn ta không chịu đi chơi với chúng ta kìa."

"Cậu quên là người ta đã rửa tay gác kiếm rồi sao?"

William hắn ta vẫn nhất quyết "Thế nhé, mấy ngày sắp tới, chúng ta cùng nhau đến trường bắn súng, hay là...sòng bạc đây?"

"Không rảnh!" Jeon Jungkook thẳng thừng từ chối.

"Thật là! Mấy ngày hôm trước, có tên nào đó dở trò ở hộp đêm của mình."

"Dở trò?"

"Cũng may, mình sớm đã phát hiện ra, nên tiễn hắn rồi. Đến bây giờ mình vẫn chưa tìm ra được kẻ chủ mưu, nên trong lòng không khỏi buồn bực, vì thế muốn cùng cậu đi giải khuây."

"Giải khuây? Cậu không phải có nhiều chỗ để giải khuây sao?"

"Ý cậu là hộp đêm? Hay sòng bạc? Hay là..."

Jeon Jungkook đưa ly rượu lên, uống một chút rồi thong thả nói.

"Ngài William, chắc cậu không biết, Ha Hyun Woo từng là người yêu của vợ mình."

"Thật sao? Cũng may là lần này cậu giúp mình, chứ sự thật là cậu, thì sẽ khó xử lắm đây."

"Mình không thấy khó xử, ngược lại còn thấy thú vị."

"Hắn ta chơi mình một vố, nên mình phải trả lại cho hắn chứ."

"Tức là hắn ta dở trò?"

"Chắc là hắn."

Eric sực nhớ đến một chuyện "Jungkook, tôi nghe nói vợ chồng cậu đã..."

Dường như hắn đã đoán được ý của Eric nên gật đầu mà cũng không giải thích thêm gì.

"Chia buồn nhé!"

"Hai cậu có biết ai làm không?"

Cả William vả Eric đều lắc đầu.

"Là Song Seoyeon."

"Song Seoyeon? Cô ta sao?"

"Cô ta chỉ muốn làm cho Jiyoo bất tỉnh thôi, nhưng rồi không may...đứa bé cũng không giữ được."

"Thế nên cậu đã bắt cô ta rời khỏi Seoul?"

"Ừ."

"Mình không hiểu...tại sao cậu không đưa cô ta đến cảnh sát nhỉ? Nếu vợ cậu biết được thì sẽ không hay đâu."

"Mình cũng nghĩ như vậy. Vốn Song Seoyeon không có ý định động đến cái thai, cô ta muốn Jiyoo bị ngất xỉu rồi hôn mê thôi. Với tính của Jiyoo nếu biết được thì sẽ đòi li hôn cho xem."

"Nếu vợ cậu biết được người làm mình sẩy thai chính là người yêu cũ của chồng mình thì..."

William ngắt lời "Thì toang!"

Hắn ta nhìn về hướng Jeon Jungkook rồi nói tiếp "Cậu tính thế nào?"

"Mình sẽ tìm cơ hội để giải thích với cô ấy."

"Chắc gì vợ cậu đã chịu nghe? Nếu vợ cậu biết được cô ấy sẽ rất đau khổ đấy!"

Hắn ta im lặng không trả lời.

Jeon Jungkook hiểu rõ Lee Jiyoo hơn bất kì ai. Nếu cô biết được thì mọi chuyện sẽ rất tệ, nhưng hắn làm như thế chỉ đơn giản là muốn mọi chuyện được giải quyết trong êm đẹp, để cô không phải vướng mắc về đứa bé nữa.

Không khí lúc này vô cùng im lặng, William thấy thế nói sang chuyện khác "Jungkook này, mình vừa biết được bên kia sẽ ra giá đấu thầu bao nhiêu đấy."

"Cậu làm sao biết được?"

"Hôm qua có người báo cho mình biết."

Eric thấy có điều bất thường "Cậu có điều tra lại không đấy? Không chừng lại bị chơi một vố. Nếu hắn ta để Jeon thị trúng thầu thì kiểu gì cũng có bất lợi cho cậu."

Jeon Jungkook liền nghi ngờ "William, cậu mau điều tra người đó đi! Mình cảm thấy có điều gì đó bất thường."

"Nếu sự thật là vậy thì đổi có kịp không? Mình đã định giá thầu hơn bọn họ một ngàn rồi!"

"Nhất định phải điều tra, nếu có chuyện gì bất trắc chúng ta sẽ dính líu đến pháp luật đấy!"

"Được rồi, mình sẽ nhờ người đi làm."

Tầm một giờ đồng hồ sau, người của William gọi đến báo tin.

Jeon Jungkook sau khi nghe mọi chuyện, hắn bật cười "Tên ranh ma này! Nhưng mà hơi non nhỉ? Thế thì...William à, cậu có muốn chơi lớn không?"

100 ngày yêu; jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ