Hôn lễ sẽ diễn ra vào 6 giờ tối hôm nay.
Từ hôm qua đến bây giờ không lúc nào là tôi không lo lắng, tôi còn nghĩ mình sẽ hồi hộp đến mức sẽ xỉu tại lễ đường.
Tôi đang ngồi trong phòng trang điểm. Jeon Jungkook đã đưa tôi đến, để tôi một mình ở đây rồi lại biến đâu mất tiêu.
Giờ này vẫn còn rất sớm, lúc bước vào sảnh tôi đã nhận thấy được một chiếc bàn nhỏ được đặt ở cạnh cửa chính ra vào của buổi tiệc, trên chiếc bàn được trang trí rất nhiều hình ảnh của tôi và hắn, đa số là những hình lúc tôi và hắn đi Jeju, lúc ở Anh, bên cạnh chiếc bàn là tấm ảnh cưới của tôi và hắn, nhìn những thứ này chắc chỉ được chuẩn bị gần đây thôi.
Còn vài giờ đồng hồ nữa là đến giờ rồi.
Hai chị nhân viên ở tiệm làm tóc mà tôi hay làm hôm nay họ sẽ đến trang điểm cho tôi.
Chừng nửa giờ sao Jeon Jungkook từ bên ngoài bước vào, trên người lễ phục đã tươm tất.
"Anh về rồi?"
"Ừm. Vừa nãy công ty có chút việc nên anh đến giải quyết một chút, em đã xong chưa?"
"Chỉ còn thay váy cưới nữa là xong thôi."
Hắn vén tay áo lên xem đồng hồ "Vẫn còn hơn một tiếng, em đói không?"
"Em chưa đói."
"Anh có mua chút thức ăn cho em, đừng để bụng đói, con cũng sẽ đói đấy."
Hắn bày thức ăn ra bàn, vẫn còn nóng.
"Vừa miệng không?"
"Ngon lắm. Anh ăn cùng em đi."
Ăn được vài muỗng tôi đã đẩy sang cho hắn ăn hết số còn lại.
Sau đó tôi vào thay váy cưới.
Nhìn mình trong gương, lúc này khác xa với lần đi thử váy nhỉ?
Mái tóc đen óng ánh với kiểu tóc búi cao, nổi bật là chiếc vương miệng có dáng như một chiếc lồng chim được cố định xung quanh búi tóc. Từng dải pha lê đan xen vào các lọn tóc giúp kiểu tóc này không bị lỗi mốt mà thay vào đó là sự tỏa sáng.
Tôi mở chiếc hộp trang sức trên bàn ra, bên trong là bộ trang sức mà hắn đã đưa cho tôi, từ dây chuyền đến hoa tai đều được đính kim cương ở trên, rất tinh xảo.
Một lúc sao mẹ tôi và anh Yongjoon đi vào, trong phòng lúc này có hai người họ và hai người nhân viên khi nãy.
"Em mặc váy cưới xinh thật nha!"
Cũng lâu lắm rồi anh ta mới khen tôi được một câu nghe mát lòng mát dạ đến như vậy đấy.
"Cuối cùng mẹ cũng đợi được đến ngày này, ngày hạnh phúc nhất cuộc đời của con." mẹ tôi nở nụ cười mãn nguyện.
"Ngày nào con với Jungkook còn là vợ chồng thì chắc chắn con sẽ hạnh phúc, mẹ cứ yên tâm."
"Mẹ tất nhiên yên tâm..."
Khóe mắt tôi có chút ẩm ướt, anh trai thấy vậy liền lên tiếng "Em đừng có mà khóc nhè nữa, bây giờ bố mẹ tin tưởng Jungkook hơn cả anh luôn rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
100 ngày yêu; jjk
Fanfictionanh yêu em, rất yêu em... _ . longfic . R18 . MỌI NHÂN VẬT, NỘI DUNG, TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU. P/s: đây là fic đầu tay nên không được chỉnh chu lắm, mong mọi người thông cảm và yêu thích nó.