Sau ngày hôm đó, tôi dường như buông thả hơn, không uống thuốc ngừa thai. Còn lúc trước tôi cứ lo sợ rằng mình sẽ mang thai, hắn ta thì chẳng bao giờ sử dụng đồ bảo hộ cả nên tôi phải uống thuốc, khi đã uống rồi mà tôi vẫn lo sợ tình huống hi hữu xảy ra với mình. Rồi không biết làm sao, dường như Jeon Jungkook đã nhận ra thuốc ngừa thai có tác dụng phụ không tốt nên đã vứt đi và không cho tôi uống, thật may lúc trước tôi chỉ uống vài viên rồi thôi.
Tôi không ngại sinh con cho hắn, chỉ có điều tôi thật sự chưa sẵn sàng để làm mẹ.
Những hôm rảnh rỗi đặc biệt là buổi sáng, Jeon Jungkook đều đề nghị quan hệ, tất nhiên tôi không từ chối, lại rất phối hợp với hắn.
Lúc trước tôi xem chuyện này là một việc làm điên rồ, nhưng khi làm với hắn...cảm giác rất khác, làm tình với người mình yêu, không ghê tởm.
Sáng hôm nay, tôi vừa mới đi thăm một người đồng nghiệp, chị ấy đã hạ sinh một bé gái, rất đáng yêu.
Nhìn bé gái đó tôi đã chợt nghĩ là bản thân muốn có con gái.
Trên đường trở về, trong đầu của tôi vẫn còn đọng lại hình ảnh của bé gái khi nãy.
"Anh à, đứa bé khi nãy đáng yêu thật." tôi hào hứng quay sang nói với hắn.
"Em thích không? Nếu thích thì mình sinh con gái nhé?"
Jeon Jungkook đặt tay mình lên tay tôi, âu yếm nói.
"Anh thích con gái chứ? Con gái rất chu đáo mà."
"Miễn là con em sinh ra thì anh đều thích. Nếu là con gái, anh sẽ được thấy dáng vẻ của em lúc nhỏ."
Hắn nói cũng đúng, nếu là con gái chắc con bé sẽ y như đúc tôi. Tôi mê con gái lắm, nhưng không vì thế mà tôi ghét con trai, nói chung trai gái đều được, miễn là mang trong mình cốt nhục của tôi và hắn là được rồi.
"Em lúc nhỏ và bây giờ có khác gì nhau đâu. Mà...nếu là con gái cũng tốt, chúng ta sẽ có một cô công chúa nhỏ."
"Thế là nhà mình có hai cô công chúa rồi."
"Ai đấy?"
"Em và con."
Hắn vừa nói, vừa tủm tỉm cười.
"Em già như thế này mà công chúa gì?"
"Có già đâu, cho dù là 60 tuổi thì em vẫn là công chúa của anh."
Bên ngoài mặt thì không cảm xúc gì, chứ thật ra khi hắn nói như thế tôi thích lắm, rất rất thích.
"Hay là mình...có một cặp song sinh, em thích chứ?"
Jeon Jungkook trầm ngâm một lúc, không biết hắn đã nghĩ gì rồi bàn với tôi là sinh cho hắn một cặp song sinh.
"Song sinh? Em chăn không nổi đâu."
Tôi liền tìm lí do để từ chối. Thể trạng của tôi vốn đã yếu rồi, đằng này mà song sinh chắc tôi nằm liệt giường mấy năm luôn.
"Còn có anh mà, còn không thì mình tìm người phụ."
"Em không thể nào có thai song sinh được đâu, sức khoẻ em không cho phép..."
BẠN ĐANG ĐỌC
100 ngày yêu; jjk
Fanfictionanh yêu em, rất yêu em... _ . longfic . R18 . MỌI NHÂN VẬT, NỘI DUNG, TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU. P/s: đây là fic đầu tay nên không được chỉnh chu lắm, mong mọi người thông cảm và yêu thích nó.