Chương 23

82 5 0
                                    

Thế là tối hôm đó tôi đã có một giấc ngon lành ở Jeon gia.

Bữa sáng bà nội bảo tôi và hắn ăn sáng rồi hẳn đi làm, thức ăn sáng rất ngon nên tôi ăn khá nhiều, chắc là no tới trưa luôn.

Jeon Jungkook chở tôi về nhà thay quần áo rồi đến bệnh viện. Đang ở trên xe để đến bệnh viện thì chuông điện thoại của tôi reo lên.

"Alo. Anh đây."

"Có chuyện gì vậy?"

"Không có chuyện là không được gọi hả?"

"Đúng vậy!"

"Bố bảo em trưa nay trở về nhà, có việc."

"Việc gì?"

"Bố biết em có người yêu rồi. Anh thật không ngờ cái người hôm trước ở nhà em lại là Jeon Jungkook đấy."

"Liên quan gì tới anh ta?"

Tôi vờ như không biết gì, đã phóng lao thì phải theo lao thôi.

"Em gái à, em là đang quen Jungkook không phải sao. Bố mẹ biết cả rồi."

Tôi cúp máy ngang, thở dài quay sang nhìn hắn.

"Bố mẹ em biết chuyện chúng ta rồi."

"Thì càng tốt, không phải sao?"

"Nhưng vấn đề là làm sao họ biết được."

"Chắc do tối qua em đến Jeon gia, rồi có ai thấy được...tai mắt bố em cũng không ít đâu."

Đến nơi tôi quay sang nói với hắn một câu rồi mở cửa xuống xe.

Hôm nay tâm trạng của tôi không ổn lắm rồi.

"Trưa nay anh không cần đón em, em về nhà bố mẹ rồi."

Jeon Jungkook cũng thuận theo mà gật đầu, sau khi tôi đi khuất thì hắn cũng rời đi.

Hôm nào bệnh viện cũng đông người, hôm nay cũng không ngoại lệ.

Severance là một trong những mạng lưới bệnh viện lớn nhất Bắc Á, nó được thành lập cách đây rất lâu rồi. Khi được làm việc ở bệnh viện này tôi đã rất tự hào về bản thân mình, những nỗ lực và cố gắng của tôi đều đã được đền đáp.

Tôi chủ yếu chỉ vào khám bệnh nhân, không phẫu thuật, tôi mà vào phòng mổ xác định sẽ xỉu ngay lập tức.

...

Đến trưa tôi đón taxi trở về nhà bố mẹ.

Hôm nay không ăn trưa cùng hắn, không chừng hắn ta lại bỏ bữa nữa.

Tôi vào nhà liền lập tức gặp mặt bố mẹ. Tôi định sẽ nói chuyện rồi rời đi ngay.

"Con quen Jungkook từ khi nào vậy?"

Bố tôi nghiêm mặt.

"Dạ hơn một tháng rồi."

"Tại sao con lại giấu gia đình chuyện này? Đây là chuyện tốt cơ mà, bố rất hài lòng khi gả con cho Jungkook."

"Con thì lại thấy chả được. Jungkook không phải là một người đàn ông bình thường."

Anh trai tôi dường như chẳng có chút gì là tán thành việc này.

100 ngày yêu; jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ