Sáng hôm nay tôi thức sớm hơn mọi ngày. Lúc thức dậy Jeon Jungkook vẫn còn ngủ. Tôi rón rén bước xuống giường, vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà chuẩn bị bữa sáng.
Hôm nay Soo Ah sẽ đưa Hajoon sang cho tôi giữ hộ, vì thế trong lòng tôi đang rất háo hức. Hajoon và tôi đã quen biết từ trước nên không sợ thằng bé sẽ lạ khi ở cùng tôi.
Tôi đang chuẩn bị bữa sáng thì tiếng chuông cửa nhà vang lên. Giờ này vẫn còn rất sớm, tôi đã không nghĩ là Soo Ah đưa thằng bé đến sớm như vậy.
"Hajoon!"
"Dì Jiyoo!"
"Cậu nói xem, Hajoon càng lớn càng đẹp trai nhỉ?"
"Tất nhiên rồi. Đẹp trai giống bố nó."
Thằng bé bĩu môi, ngước đầu lên nhìn Soo Ah "Con thấy bố có đẹp tí nào đâu. Suốt ngày mẹ cứ hãnh diện là mình có một người chồng đẹp trai miết."
"Thằng nhóc này! Bố con đẹp trai số hai không ai số một đâu đấy."
"Tích cách của Hajoon chẳng khác cậu một chút nào. Hajoon lại nói tiếng Hàn rất tốt nữa."
"Hajoon nghịch ngợm lắm, nếu cậu không chịu nổi được nó thì gọi mình nhé. Mình đến tét vào mông nó vài cái."
"Không cần phải như vậy. Hajoon sẽ ngoan phải không?"
"Tất nhiên rồi ạ. Con thích ở với dì Jiyoo hơn cả ở với bố mẹ."
"Dì Jiyoo cũng thích chơi với Hajoon."
"Nói chuyện như hai mẹ con ruột nhỉ? Thôi, mình đi công việc đây. Khi xong việc mình đến đón Hajoon."
"Cậu đi đi. Hajoon à, mau tạm biệt mẹ đi."
"Mẹ đi vui vẻ nhé!" thằng bé ngoan ngoãn vẫy tay tạm biệt mẹ mình.
"Tạm biệt."
Soo Ah rời đi thì tôi dắt Hajoon vào nhà. Lúc vào nhà Jeon Jungkook từ trên lầu đi xuống, âu phục chỉnh tề, hắn đang loay hoay đeo chiếc đồng hồ nên vẫn không nhận ra có người lạ vào nhà.
"Sao em thức sớm vậy?"
"Em chuẩn bị bữa sáng cho anh. Đã xong rồi, mau vào ăn đi."
Vừa dứt câu hắn mới ngẩng đầu lên, vẻ mặt hắn rất ngạc nhiên vì sự hiện diện của Hajoon, do tôi chưa nói với hắn chuyện này.
Thấy Jeon Jungkook nhìn mình Hajoon liền lễ phép chào "Cháu chào chú."
"Cháu là ai?"
"Là con trai của Soo Ah. Hôm nay Hajoon sang chơi với em."
"À."
"Hajoon à, con ăn sáng chưa? Vào ăn với dì nhé?"
"Con ăn rồi. Nhưng dì mời thì con ăn nữa. Mà dì ơi, chú đẹp trai này là ai vậy ạ?"
"Là chồng của dì. Con cứ gọi là chú Jungkook."
"Chú này đẹp trai hơn cả bố con."
"Thật sao?"
"Đúng vậy."
"Vậy thôi, mình vào ăn nhé?"
"Dạ!"
Hajoon ngoan ngoãn ra bàn ngồi. Tôi dọn ba đĩa thức ăn lên, rồi ngồi xuống kế Hajoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
100 ngày yêu; jjk
Fanfictionanh yêu em, rất yêu em... _ . longfic . R18 . MỌI NHÂN VẬT, NỘI DUNG, TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU. P/s: đây là fic đầu tay nên không được chỉnh chu lắm, mong mọi người thông cảm và yêu thích nó.