Chương 44

74 3 0
                                    

Nghe nói rằng ngày trước khi kết hôn đều phải trải qua cùng gia đình, nên hôm nay tôi và hắn mạnh ai nấy trở về nhà mình.

"Sau lễ cưới mình dọn về Itaewon nhé?"

"Ở đây cũng tốt mà."

"Ở đấy sẽ rộng rãi hơn."

"Được rồi, tuỳ anh vậy. À, những thiệp mời em nhờ anh gửi đi đã gửi chưa?"

"Anh gửi hết rồi, họ là đồng nghiệp của em làm sao anh quên được."

"Một tấm thiệp em vừa gửi đi hôm qua, cũng may là em bắt kịp thông tin là anh ấy mới về nước nên đã vội vã đi mời."

"Ai vậy?"

"Là Yoo Seung, anh ấy rất thân với em luôn đấy, bọn em thân từ lúc còn học ở trường đại học. Yoo Seung đi nước ngoài để học lấy bằng cao hơn, vì thế mấy năm nay em không gặp anh ấy, vừa may anh ấy về kịp để dự hôn lễ của chúng ta."

"Sao em toàn thân thiết với đàn ông không vậy? Còn tên bác sĩ Bae ở bệnh viện nữa."

"Bác sĩ Bae và Yoo Seung là tiền bối của em lúc em còn học đại học, họ rất ga lăng và hay giúp đỡ em."

"Ga lăng? Tại sao em lại khen người đàn ông khác trước mặt người yêu mình?"

Câu này nghe quen quen...

"Anh ghen với hai anh ấy để làm gì, họ đã có chủ hết rồi."

"Thật không?"

"Bác sĩ Bae có vợ rồi, còn anh Yoo Seung thì em không biết."

"Cái tên đó sao không ở nước ngoài luôn cho rồi."

"Người ta lớn tuổi hơn anh sao hở ra là tên này tên nọ vậy?"

"Em mắng anh?"

"Thôi, không nói chuyện này nữa. Em về nhà bố mẹ đây."

"Anh đưa em đi."

"Em muốn tự mình lái xe về nhà. Hôm nay em muốn tận hưởng ngày cuối cùng em còn độc thân."

"Cứ như ngày mai em sẽ bị giam cầm vậy."

"Sao nãy đến giờ em nói câu nào là anh vặn vẹo em câu đó vậy?"

"Được rồi, anh xin lỗi."

"Em đi đây."

Tôi đứng dậy lấy túi xách, nhanh chân đi ra phía cửa nhưng bị hắn nắm tay lại.

"Ngày mai hẹn em ở lễ đường. Không gặp không về."

"Nếu em không đến thì sao?"

"Nếu em không đến anh sẽ đến Lee gia tìm em."

"Chắc em ở yên đó để anh đến tìm được?"

"Anh sẽ lục tung cả Seoul để tìm em. Bằng mọi giá!"

"Anh nghĩ anh là ai?"

"Anh là Jeon Jungkook, là con rễ của Bộ trưởng Bộ tư lệnh và là chồng của bác sĩ Lee Jiyoo."

Cái giọng điệu của Jeon Jungkook bây giờ y hệt lần đầu tiên hắn đến tìm tôi ở bệnh viện.

Càng ngày tôi với hắn cãi nhau như hai đứa con nít.

100 ngày yêu; jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ