Sau khi ăn tối hắn đi thay lại quần áo để đi ra ngoài, bộ dạng rất khẩn trương. Giờ này cũng trễ rồi, còn đi đâu được nữa chứ.
"Anh đi đâu vậy?"
"Anh đi công việc một chút, nếu buồn ngủ cứ ngủ trước, anh sẽ tranh thủ về với em."
Jeon Jungkook nhẹ nhàng hôn lên trán tôi rồi vội vã rời đi.
...
Jeon thị.
Khi Jeon Jungkook đến thì cả Nam Dong Chul và Song Seoyeon đều đã có mặt ở phòng làm việc của hắn.
Song Seoyeon ngồi ở trên ghế sofa. Người con gái này đã xinh đẹp, quyến rũ hơn lúc trước rất nhiều nhưng có điều cô ấy đã không còn là Song Seoyeon mà hắn đã nâng niu như trứng, hứng như hứng hoa của trước kia.
"Anh đến rồi? Đã lâu không gặp."
Jeon Jungkook đi về phía ghế, ngồi xuống bên cạnh Dong Chul.
"Chuyện của ngày hôm đó là em?"
"Đúng. Không phải anh đã biết rồi sao?"
"Tôi muốn chính miệng em nói ra."
"Là em đã làm. Em sẽ không chối tội."
"Tại sao?''
"Anh còn hỏi tại sao? Là vì cô ta đáng bị như vậy."
"Em biết rõ tôi ghét nhất là loại phụ nữ dùng thủ đoạn mà. Jiyoo không phải là người em nên đụng vào."
"Em biết anh ghét phụ nữ dùng thủ đoạn, càng biết rõ cô ta đã thật sự rất quan trọng với anh. Sự nghiệp em gầy dựng bao nhiêu năm qua cũng sắp bị huỷ hoại dưới tay anh rồi. Cả người đàn ông mà em yêu và sự nghiệp của em đều không còn, anh biểu em phải sống làm sao đây?"
"Đó là cái giá mà em phải trả."
"Cái giá? Em vốn chỉ muốn để cô ta hôn mê vài ngày, em không biết cô ta đang mang thai, càng không muốn hại cô ta sảy thai...Nếu đổi lại là em bị sảy thai anh cũng sẽ làm như vậy?"
"Con tôi không nên mang dòng máu của một người phụ nữ độc ác như em."
"Nếu độc ác như vậy, thì tại sao 5 năm trước anh đến với em để làm gì? Để rồi lúc anh không cần em nữa liền một cước đá em đi. Anh biết rõ là em yêu anh mà...phải không? Suốt thời gian qua em không ngày nào là không mong chúng ta trở lại với nhau. Lúc hay tin anh kết hôn, em đã tuyệt vọng, rồi...dùng dao khứa vào cổ tay mình. Sau khi khứa tay thì em ngã xuống đất lúc đó quản lí phát hiện ra và đưa em đến bệnh viện kịp thời nên em vẫn còn sống đến tận bây giờ. Nếu lúc đó báo chí tung tin lên là em vừa suýt chết, thì anh có đến thăm em không? Chắc chắn là không. Em dùng tất cả tình yêu của mình trao cho anh để rồi đổi lại anh vì một người phụ nữ mà đến tính sổ với em?"
"Người phụ nữ đó là vợ tôi."
"Anh không bao giờ dành trọn vẹn tình cảm của mình cho bất kỳ một người phụ nữ nào, kể cả vợ anh bây giờ cũng vậy. Ngay cả Kang Eunji anh đã từng cưng chiều biết nhường nào, nhưng rồi anh cũng một cước đá cô ta đi. Trong mắt anh, em là cái gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
100 ngày yêu; jjk
Fanfictionanh yêu em, rất yêu em... _ . longfic . R18 . MỌI NHÂN VẬT, NỘI DUNG, TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU. P/s: đây là fic đầu tay nên không được chỉnh chu lắm, mong mọi người thông cảm và yêu thích nó.