Sáng hôm nay là ngày cuối cùng tôi làm ở bệnh viện. Cũng không hẳn là cuối cùng, sau khi sinh con xong tôi sẽ quay trở lại làm việc, chắc cũng một năm nữa...Ai trong bệnh viện cũng biết tôi có thai hết rồi, họ còn bảo đám cưới nhớ mời họ đến.
Trưa hôm nay hắn chở tôi đi ăn trưa rồi cùng nhau về nhà, hắn nằm cạnh tôi đến khi tôi ngủ rồi cũng rời đi. Đến lúc dậy thì không thấy hắn đâu, tôi vội lấy điện thoại điện hắn, mới vừa đổ chuông thì bên đầu kia đã bắt máy.
"Alo, anh đâu rồi?"
"Anh đang có cuộc họp gấp ở công ty."
"Vậy thôi không phiền anh nữa." hắn đang họp mà vẫn nhận cuộc gọi từ tôi nên tôi biết điều nhanh chóng cúp máy. Khi vừa cúp máy thì điện thoại thông báo tin nhắn. Là Jeon Jungkook gửi!
"Nếu ở nhà có chán thì đến công ty với anh."
"Anh đang họp cơ mà?"
"Tầm 30 phút nữa sẽ xong, nếu em muốn đến anh sẽ kêu Dong Woo đến đón em."
"Vậy em đến đợi trong phòng của anh nhé."
"Ừm."
Khi thay quần áo xong tôi xuống nhà thì đã thấy Dong Woo đến từ lúc nào.
"Mời phu nhân lên xe."
"Cảm ơn anh."
Cảm giác khi nói chuyện với Dong Woo thấy anh ta rất thân thiện cũng khiến bản thân tôi dễ chịu hơn. Chạy được một lúc thì đến nơi, Dong Woo dẫn tôi vào thang máy để đi lên tầng. Tôi nhiều chuyện quay sang hỏi anh ta vài câu.
"Sao hôm nay tôi thấy công ty vắng thế, lúc trước thấy rất đông cơ mà?"
"À vì khu này chỉ có chủ tịch, phó chủ tịch, giám đốc Park và giám đốc Kim được đi thôi."
Đến tầng tôi vào phòng chờ hắn, chắc chưa họp xong nên tôi táy máy đi tham quan quanh phòng. Tầng này chỉ có mỗi phòng hắn, đúng là con của chủ tịch có khác. Tầm nhìn của phòng hắn có thể thấy sông Hàn và toàn cảnh thành phố. Tôi đứng ngắm cảnh thành phố bên ngoài, giờ cũng là 4h chiều, nắng chiều vẫn chưa dứt nữa.
*Cạch*
Tiếng cửa phòng được mở ra, tôi cũng không nghe thấy, cứ thất thần đứng đấy không hay biết gì. Là Jeon Jungkook vào. Hắn đến gần tôi, ôm từ phía sau, tựa cằm lên vai tôi, nhẹ nhàng hôn má tôi. Đến lúc này tôi mới giật mình trở về với hiện thực.
"Em suy nghĩ gì mà đăm chiêu thế?"
"À không có gì. Anh họp xong rồi?"
"Ừm, đã xong!" hắn chui đầu vào hõm cổ tôi, khiến tôi có chút nhột.
"Em thấy anh rất mệt thì phải?"
BẠN ĐANG ĐỌC
100 ngày yêu; jjk
Fiksi Penggemaranh yêu em, rất yêu em... _ . longfic . R18 . MỌI NHÂN VẬT, NỘI DUNG, TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU. P/s: đây là fic đầu tay nên không được chỉnh chu lắm, mong mọi người thông cảm và yêu thích nó.