Bữa sáng được phục vụ mang đến phòng cho chúng tôi. Tôi đã cố gắng bằng hết sức lực của mình để đứng dậy, từ khi thức dậy đến giờ cả người tôi đều ê ẩm, hạ thân truyền lên một cơn đau đến thấu xương. Làm phụ nữ khổ thật!
Tôi có bảo với hắn là sáng mai hẳn về Seoul, vì tôi chơi chưa đã. Một lát nữa Jeon Jungkook sẽ đưa tôi đến một nơi, tạm thời chưa biết là nơi nào nhưng hắn nói đảm bảo tôi sẽ thích. Thời tiết Jeju ở thời điểm này cũng khá dễ chịu, nắng không quá gắt. Hôm nay tôi mặc một chiếc đầm trắng dài đến chân, chiếc váy này tôi mua chủ đích là để mặc đi biển hôm nay lại có dịp lấy ra để mặc.
Jeon Jungkook cùng tôi đón taxi ra bến tàu, đúng vậy hắn cho tôi đi du thuyền. Hắn bảo với tôi cứ chơi thoả thích vì hắn đã bao hết du thuyền rồi, tức là chỉ có tôi và hắn trên du thuyền à còn có chú lái tàu nữa. Đây là lần đầu tiên tôi được đi du thuyền, đây là du thuyền cỡ trung không quá to vừa đủ cho hai chúng tôi.
Tôi và hắn ngồi gần mũi của du thuyền, người ta đã bố trí sẵn hai chiếc ghế dựa rất êm, nói chung trên đây tiện nghi lắm. Bên cạnh còn có rượu Champagne, đây là loại rượu tôi yêu thích.
Hắn thấy tôi mải mê ngắm cảnh nên đã dùng ly rượu của mình gõ nhẹ vào ly tôi tạo ra tiếng động lôi tôi về với hiện thực.
"Em thấy thế nào?"
"Mọi thứ đều rất tuyệt!"
"Em thích là được."
"Anh chiều em quá không sợ em hư sao?" tôi thắc mắc hỏi hắn.
"Em hư? Anh có cách trị."
"Anh có cách trị sao?"
"Ừm. Nhưng anh không sợ em hư vì sự chiều chuộng của anh, anh chỉ sợ em hư vào việc khác thôi."
"Việc gì? Việc giường chiếu sao?"
"Việc đó anh càng thích, nhưng chỉ được hư chuyện đó với một mình anh thôi đấy nhé."
"Em không nói chuyện với anh nữa đâu."
Tôi xị mặt quay sang chỗ khác. Hắn thấy thế nắm tay tôi dùng ngón cái xoa xoa lên bàn tay của tôi, nhằm xoa dịu đi sự dỗi hờn của tôi lúc này.
"Anh đùa thôi, đừng dỗi."
"..."
"Em lại hư rồi?"
"Anh bảo em hư?"
"Chịu nói chuyện với anh rồi nhé."
Jeon Jungkook lừa tôi.
Hắn thấy thế lấy tay mình khều khều cằm tôi tỏ vẻ cưng chiều.
"Anh không ngờ mỗi lần em dỗi anh em lại đáng yêu như thế này, nhìn em chẳng giống bà cô 27 tuổi gần đến hàng 3 chút nào."
"Bà cô?"
Tôi dỗi anh suốt đời luôn đấy Jeon Jungkook.
"Anh đùa thôi."
"Em là bà cô thì anh cũng là ông chú chứ ít gì."
"Được rồi, ông chú này sẽ cưới bà cô làm vợ, có chịu không?" hắn ôn nhu nói, nhẹ nhàng xoa đầu tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
100 ngày yêu; jjk
Fanficanh yêu em, rất yêu em... _ . longfic . R18 . MỌI NHÂN VẬT, NỘI DUNG, TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU. P/s: đây là fic đầu tay nên không được chỉnh chu lắm, mong mọi người thông cảm và yêu thích nó.