Chương 43

77 3 0
                                    

Sáng hôm nay Jeon Jungkook đã đưa tôi đi xem nhẫn cưới và nơi tổ chức tiệc cưới.

Nơi mà hắn đã chọn để tổ chức hôn lễ là nơi mà lần đầu tôi và hắn gặp nhau, lần đó cũng chính là lần mà tôi chủ động hôn hắn.

Lần đó tôi đến đây để đi dự tiệc của một người bạn còn hắn đến đây để gặp đối tác. Không nhờ lần đó tôi được thử thách hôn một người lạ được chỉ định thì bây giờ chắc tôi vẫn còn ở giá.

"Anh biết em thích màu trắng nên tông màu chủ đạo của hôn lễ anh đã chọn màu trắng, thấy thế nào?"

"Mắt thẩm mỹ của anh không tệ."

"Em thích là được."

"Em cũng không cần làm việc gì hay chuẩn bị gì à?"

"Không cần, em cứ việc xinh đẹp, để hôm đó làm cô dâu của anh là được rồi."

"Vậy nếu em không xinh đẹp thì sao?"

"Vẫn sẽ là cô dâu của anh."

"Em nghe nói những người đàn ông hay nói những lời mật ngọt như vậy thì tán gái sẽ rất giỏi."

Khi tôi nói dứt câu hắn liền bật cười "Như vậy mới tán được em chứ."

Tôi phớt lờ câu nói của hắn, sau đó vừa sực nhớ ra một chuyện "Váy cưới của em...anh đưa em đi xem đi chứ."

"Vẫn chưa xong đâu."

"Còn một tuần nữa là đến rồi mà váy cưới vẫn chưa may xong à, lỡ không kịp thời gian thì phải làm sao?"

"Chắc chắn sẽ kịp, em đừng lo."

"Em hồi hộp muốn xem lắm rồi."

"Anh sẽ đưa em đi xem trước ngày đám cưới."

"Anh cho em xem bản thiết kế cũng được mà."

"Em tò mò đến như vậy?"

"Tất nhiên rồi."

"Anh sẽ bật mí cho em biết trước một chút, chịu không?"

"Cái gì vậy?"

"Veil cài tóc của em dài 5m, anh đã nhờ họ thêu lên đó tên của anh và em."

"Thật á?"

"Chắc chắn em sẽ rất thích. Bây giờ anh đưa em về nhà, công ty có chút việc, trưa anh sẽ trở về với em."

"Ừm."

...

Ngày hôm đó cũng đã gần đến, ngày mà Jeon Jungkook đưa tôi đi xem váy cưới.

Tôi hồi hộp lắm, hồi hộp đến nỗi tối hôm qua tận mấy giờ sáng mới đi ngủ.

Hắn đang lái xe chở tôi đến tiệm váy cưới, chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến ngày trọng đại của tôi rồi mà bây giờ hắn mới đưa tôi đi xem, có muộn quá rồi không?

Đến nơi hắn choàng tay qua vai tôi đi vào bên trong.

Chiếc váy cưới được đặt trong một căn phòng rộng rãi, nó được đặt giữa phòng, chiếc veil cài tóc trải dài chiếm gần hết diện tích căn phòng.

100 ngày yêu; jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ