Sau khi anh trai tôi ra về, tôi trở lại phòng với hắn. Jeon Jungkook vẫn còn nằm trên giường, vẻ mặt có chút uể oải.
"Anh trai em sao?"
"Ừm. Anh ấy nghi trong phòng em có giấu ai."
"Có giấu thật mà."
"Đều tại anh đấy, lúc đầu anh ấy không nghi gì nhiều, sau đó phát hiện trên cổ em đầy dấu hôn..."
"Em giải thích làm sao?"
"Em nói bị muỗi chích."
"Muỗi Jeon Jungkook sao?"
"Biết rồi còn hỏi."
Jeon Jungkook mỉm cười, xoa đầu tôi, âu yếm nói.
"Hôm nay là cuối tuần em muốn đi đâu chơi không?"
"Đi đâu bây giờ?"
"Anh có biết được một resort rất đẹp ở Jeju, mình đi nhé?"
"Ngay bây giờ?"
"Ừm."
"Bây giờ đi rồi khi nào về?"
"Em muốn khi nào về?"
"Em cũng chưa biết nữa..."
"Vậy thì để sau tính đi, em mau đi xếp hành lý đi."
"Còn quần áo của anh thì sao?"
"Sẽ có người mang đến ngay thôi."
Tôi vào xếp hành lý, chọn được vài bộ quần áo sau đó tôi sửa soạn lại cho bản thân, vậy mà cũng mất gần một tiếng đồng hồ. Khi tôi trở ra thì Jeon Jungkook đã chuẩn bị xong rồi. Không ngờ có một ngày tôi đi du lịch cùng hắn, đeo đồng hồ cặp cùng hắn, thật hết hiểu nổi.
Sân bay Gimpo.
Jeon Jungkook đẩy hai chiếc vali đi trước, tôi đi theo sau. Tôi rất ít khi đi du lịch nước ngoài nên việc ra sân bay cũng đếm trên đầu ngón tay, nhưng hắn thì khác, hắn đi nước ngoài thường xuyên hơn tôi, chủ yếu là đi công tác. Tôi và hắn làm thủ tục rồi lên máy bay để đến Jeju.
"Em nghỉ ngơi đi, hơn một tiếng nữa mới đến nơi."
"Anh đi như thế, công ty sẽ không sao chứ?"
"Vẫn còn Jimin và Taehyung lo liệu mà."
"Anh là đang bóc lột sức lao động của nhân viên sao?"
"Bóc lột sức lao động? Em nghĩ xa quá rồi đấy, đến khách sạn anh sẽ cho em biết thế nào là bóc lột sức lao động..." giọng nói có chút gì đó nguy hiểm ở đây, hắn nói tiếp.
"Jeon thị đối đãi với nhân viên phải gọi là tốt nhất cái Đại Hàn này rồi."
"Em không tin đâu, lúc em vào công ty anh, thấy họ ai cũng bận rộn, làm việc rất chăm chỉ, chắc là...sợ sếp lớn trách phạt xuống."
Hắn véo đầu mũi tôi.
"Em không tin thì cứ hỏi thử. Lương của nhân viên ở Jeon thị không có tệ đâu, nên việc bọn họ làm việc siêng năng là chuyện thường tình thôi."
"Biết vậy lúc trước em học quản trị văn phòng rồi xin vào công ty anh làm rồi."
"Nếu em muốn, vẫn được mà."
"Nhưng phải có bằng cấp."
"Làm thư ký riêng cho anh, không cần bằng cấp."
"Em không có bằng cấp vào đó biết làm cái gì?"
"Chỉ cần đi theo anh hai mươi bốn trên hai mươi bốn, nếu anh mệt để cho anh ôm, lương của em bảo đảm cao hơn lương bác sĩ hiện tại, cao hơn cả Jimin và Taehyung."
"Thôi em thà làm bác sĩ còn hơn."
"Bỏ ý định rồi à?"
"Em không muốn làm gối ôm cho anh mãi đâu."
Ngồi một lúc tôi thiếp đi, lúc ngủ có cảm giác dường như có người hôn lên trán tôi.
...
Đảo Jeju.
Sau khi máy bay hạ cánh tôi và hắn bắt taxi trở về khách sạn. Nơi mà Jeon Jungkook book là một resort sang chảnh bậc nhất ở Jeju này, đi với người có tiền sướng thật.
Villa của chúng tôi có tầm nhìn ra biển, có hồ bơi riêng và một không gian vô cùng riêng tư. Vừa đến nơi tôi lại lăn ra ngủ đến chiều tối, khi giật mình thức dậy đã thấy một bàn ăn được dọn sẵn ở cạnh hồ bơi. Tôi vào tắm rồi ra hồ bơi tìm hắn nhưng không thấy Jeon Jungkook đâu. Tiếng chuông cửa vang lên, tôi lật đật ra mở, ra là Jeon Jungkook, trên tay là một bó hoa hồng rất to.
"Anh đi đâu vậy?"
"Anh đem hoa đến tặng em."
"Đẹp thật, cảm ơn anh."
"Vào ăn thôi."
Trên bàn ăn ngoài thức ăn ra còn có nến, có rượu vang. Hôm nay hắn làm tôi hạnh phúc đến quên đi cái mệt mỏi lúc ở Seoul. Tôi và hắn ngồi ăn cùng nhau, cùng hưởng gió biển, phải chi lúc này dừng lại mãi mãi. Cái cảm giác này tôi chưa bao giờ cảm nhận được, cái cảm giác được ở cùng người mình yêu, không còn muộn phiền mà là cuộc sống thảnh thơi, không lo nghĩ.
"Jungkook này."
"Hửm?"
"Không cần phải đến một trăm ngày...em yêu anh."
Tôi đã suy nghĩ rất lâu rồi, không biết có nên nói hay không, nhưng mà cái cảm giác này là yêu thật rồi. Những gì hắn làm cho tôi trong thời gian qua tôi đều cảm nhận được, việc đi Jeju cũng vậy, hắn muốn tôi dẹp bỏ mọi phiền muộn ở Seoul mà đi Jeju cùng hắn. Jeon Jungkook tôn trọng ý kiến của tôi, hắn sẽ không hành động bừa bãi nếu tôi không thích việc đó.
"Nếu như vậy, một lát nữa mình 'yêu' nhau đi." hắn âu yếm nói.
"..."
"Im lặng có nghĩa là đồng ý đấy nhé?"
"Em no rồi, đi ngủ đây."
Dễ dàng gì hắn bỏ qua cho tôi. Tôi vừa bước đi được vài bước đã bị hắn bế xốc lên tiến về phòng ngủ.
Jeon Jungkook nằm ở thể chủ động, tôi vòng tay qua cổ hắn, bọn tôi cứ nhìn nhau, không ai nói lời nào, cho đến khi hắn lên tiếng.
"Anh yêu em, yêu vô điều kiện, em có biết không?"
"Thật?"
"Quãng đời còn lại sau này của anh không thể nào không có em, đừng bao giờ rời xa anh nhé."
Tôi gật đầu. Tôi đang rất hạnh phúc, hạnh phúc với tình yêu của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
100 ngày yêu; jjk
Fanfictionanh yêu em, rất yêu em... _ . longfic . R18 . MỌI NHÂN VẬT, NỘI DUNG, TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU. P/s: đây là fic đầu tay nên không được chỉnh chu lắm, mong mọi người thông cảm và yêu thích nó.