Chương 30

99 5 0
                                    

Bầu không khí lúc này im lặng hơn bao giờ hết, cũng không hẳn là căng thẳng nhưng khi tôi bảo tháng sau mình sẽ kết hôn thì bố mẹ tôi đều nhất trí tán thành, duy chỉ có anh trai tôi là im lặng.

Cũng may là chị giúp việc ra bảo vào ăn cơm nên gân cốt tôi lúc này đã được thả lỏng rồi, chứ lúc nãy ngồi im không dám nhúc nhích.

"Hai đứa vào ăn cơm thôi!"

Trên chiếc bàn ăn dài tôi và hắn ngồi cạnh nhau đối diện là anh trai và mẹ tôi còn bố tôi ngồi ở giữa.

"Con rễ ăn nhiều vào." bố mẹ tôi gắp hết món này đến món khác cho hắn, hôm nay tôi ra rìa thật rồi.

"Em muốn ăn gì anh lấy cho."

"Em tự lấy được rồi."

Tôi liền thuận tay gắp miếng cá ở chiếc đĩa gần mình, đưa vào miệng, miếng cá chưa được đưa xuống thực quản thì cơn buồn nôn ập đến. Tôi liền chạy vào nhà vệ sinh gần đó, hắn lo lắng chạy theo, cả nhà tôi cũng không biết chuyện gì nhìn thôi bóng lưng bọn tôi.

"Em có sao không?"

Jeon Jungkook sốt ruột hỏi tôi.

"Tự dưng hôm nay ăn cá em lại buồn nôn, thật chẳng hiểu nổi."

"Em không nghĩ là mình có thai đó chứ?"

Tôi ngạc nhiên trước câu hỏi của hắn, im lặng tầm vài giây tôi liền nói.

"Sẽ không thụ thai sớm như vậy đâu, ngày hôm đó đến nay cũng chỉ mới hơn hai tuần thôi."

Vẻ mặt của hắn liền ánh lên sự hụt hẫng. Tôi cũng không chắc chắn nhưng tôi nghĩ cơn buồn nôn chắc do sức khoẻ dạo gần đây thôi.

Tôi vừa trở ra, mẹ liền ra sức tra hỏi.

"Con có sao không? Tại sao lại nôn? Không phải là đã mang thai đó chứ?"

"Mang thai?"

Bố và anh trai tôi đều sửng sốt thốt lên, mọi người là đang làm quá vấn đề rồi.

"Không có đâu, chắc tại sức khỏe con đang không được tốt nên mới như thế."

"Em đừng để bố mẹ phải mất mặt, mất mặt vì con gái mình có thai trước khi cưới..."

"Youngjoon à." mẹ tôi lên tiếng nhắc nhở, sợ anh ấy sẽ quá lời.

Nghe thôi là đủ biết anh ấy ám chỉ điều gì, anh trai tôi là đang phản đối ra mặt.

"Cho dù em có thai trước khi cưới đi chăng nữa...thì em cũng sẽ không cho ai biết đâu, nên chuyện mất mặt sẽ không xảy ra. Cháu ngoại của bố mẹ sẽ sớm chào đời thôi, đứa bé là con của Jungkook và con, hi vọng sẽ không có ai cấm cản."

Tôi nói dứt lời liền bỏ lên lầu, tất nhiên là hắn sẽ đuổi theo tôi rồi.

Chuyện có thai tôi nói khi nãy chỉ muốn nhấn mạnh cho anh trai tôi biết là...tôi và hắn sẽ có con cùng nhau, còn bây giờ thì chưa có đâu.

Căn phòng này là của tôi trước kia từ lúc tôi dọn ra ngoài ở thì nó được bỏ trống, hằng ngày vẫn có người lên quét dọn nên cũng không có bẩn nhiều. Nằm dài trên chiếc giường, trong đầu tôi lại hiện lên những suy nghĩ không mấy tốt đẹp. Cửa phòng mở ra, là Jeon Jungkook.

100 ngày yêu; jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ