Jeon Jungkook đã ra vào bên trong tôi không biết bao nhiêu lần chỉ biết rằng ngày mai tôi lại phải xin nghỉ phép. Quan hệ với hắn được vài lần bây giờ tôi mới để ý Jeon Jungkook có một cơ thể rất là vạm vỡ, tôi nhìn nhìn, hắn thấy vậy mạnh bạo lấy tay tôi chạm vào.
"Sao? Thích chứ?"
"Không thích."
"Nhưng ánh mắt của em bảo là em đang rất thích."
"Không có đâu. Anh đã làm em đã chưa? Em đã mệt muốn rã rời luôn rồi."
"Vậy thôi em vào tắm lại đi, anh đi gọi thức ăn cho em nhé?"
"Ừm." tôi vui vẻ gật đầu.
Cuối cùng hắn cũng chịu tha cho tôi. Hai ngày ở Jeju không ngày nào hắn không đè tôi ra mà 'thịt' sạch sẽ. Tôi tắm xong trở ra trên người là bộ đồ ngủ hết sức kín đáo, nếu muốn yên ổn ở cùng với hắn thì tôi phải dẹp hết đống đồ hở hang qua một bên.
Tôi tắm xong là đến lượt hắn vào phòng tắm. Tôi mở điện thoại ra xem tin tức, những tin tức dạo gần đây chẳng còn thú vị gì cả, có khi lại còn gặp mấy cái tin nhảm về việc hẹn hò của Jeon Jungkook, thú thật khi đọc được nó tôi đã muốn đi đánh ghen luôn rồi.
Tiếng chuông điện thoại của hắn cùng lúc đó đã reo lên, tôi chạy lại xem, người gọi cho hắn là Jimin.
"Anh à, Jimin gọi cho anh này."
"Em cứ để đó đi lát anh ra sẽ nghe sau."
Điện thoại vừa tắt đi, màn hình khoá điện thoại hắn hiện lên, tôi đã rất bất ngờ vì người trong hình là tôi, lúc này tôi đang tốt nghiệp đại học, còn đang cầm bó hoa trên tay nữa chứ, nhìn hình này là tôi biết hắn chụp từ tấm ảnh để bàn trong phòng tôi rồi.
Jeon Jungkook bước ra từ phòng tắm, trên tóc còn đọng lại vài giọt nước, trông quyến rũ thật!
"Anh chụp hình của em từ khi nào vậy?"
Tôi giơ điện thoại ra trước mặt hắn, hắn liền lập tức hiểu ra ngay.
"Lúc anh ở nhà em."
Jeon Jungkook gọi lại cho Jimin, trong khi đó có tiếng chuông cửa tôi ra mở thì biết là phục vụ mang thức ăn đến. Toàn là hải sản, trông rất hấp dẫn a!
"Tôi mang thức ăn đến."
"Vâng, anh vào đi."
Tôi nép sang một bên cho họ đem thức ăn vào. Phải nói phục vụ ở đây là số một, là nơi có phục vụ tốt nhất trong những khách sạn mà tôi từng đi đấy.
"Chúc ngon miệng."
"Cảm ơn anh. Mà bữa ăn này đã thanh toán chưa?"
"Các bữa ăn sẽ được thanh toán cùng lúc khi quý khách trả phòng."
"À...vâng cảm ơn anh nhé!"
Phải chi ngày nào cũng được mang thức ăn đến tận phòng như thế thì sướng biết mấy.
"Anh nghe lầm rồi." cùng lúc đó hắn chuyển tầm nhìn sang tôi.
"..."
"Tôi đi công việc, giọng khi nãy là của...đối tác."
BẠN ĐANG ĐỌC
100 ngày yêu; jjk
Fanfictionanh yêu em, rất yêu em... _ . longfic . R18 . MỌI NHÂN VẬT, NỘI DUNG, TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU LÀ HƯ CẤU. P/s: đây là fic đầu tay nên không được chỉnh chu lắm, mong mọi người thông cảm và yêu thích nó.