264.
Sau khi xem xong phim, mọi người ai cũng rất đói, vừa rời khỏi rạp chúng tôi đã bắt ngay hai chiếc taxi đi đến quáng thịt nướng bia tươi Brazil nổi tiếng nhất trong thành phố, bao một phòng nhỏ.
Đây là lần đầu tiên tôi ăn buffet thịt nướng, cứ cách một khoảng thời gian đầu bếp lại mang lên một xiên thịt lớn, sau đó cắt lát vào đĩa mỗi người một chút, vừa mới vừa lạ vừa thú vị.
"Cảnh Cảnh, với kinh nghiệm ăn canh cay của bọ mình, tớ biết chắc chắn cậu là 'dũng sĩ diệt mồi'. Cậu nhất định phải biết giữ gìn sức để ăn tăng hai, tôm lên cuối cùng, đừng dùng sai chiến thuật đó." Beta lớn tiếng dặn dò.
"Biến!" Tôi liếc nhìn Dư Hoài đang cố nhịn cười: "Rõ ràng là tớ ăn ít."
Từ Diên Lượng độ nhiên đề xuất gọi một tá bia, mọi người ngơ ngác nhìn nhau, đều cảm thấy ý kiến này quá to gan nhưng ai cũng háo hức muốn thử.
"Từ Diên Lượng, cậu nên giảm cân đi, uống bia nữa thì bụng sẽ càng to đó." Giản Đơn hơi nhát, thử khuyên Từ Diên Lượng một câu.
"Tại sao tớ phải giảm cân?" Từ Diên Lượng vỗ bụng: "Tớ béo được thế này không dễ dàng gì đâu nhé, phải tốn rất nhiều tiền của nhà tớ đó. Sao tớ lại giảm cân chứ?"
"Cuối cùng hôm nay Từ Diên Lượng cũng nói tiếng người rồi." Beta hào hứng: "Bọn mình không uống nhiều, uống chút cho có không khí, uống xong thì nhai kẹo cao su là sẽ hết mùi ngay mà."
"Nhai kẹo cao su để át mùi thuốc lá." Thánh kiến thức thường nhật Hàn Tự cuối cùng không chịu được nữa, lên tiếng phủ đầu.
"Tớ đồng ý!" Dư Hoài bất chợt cất lời khiến tôi giật mình: "Phải uống chúc mừng Cảnh Cảnh phản quốc!"
"Dư Hoài, cậu hơi thiên vị đó, còn có tớ nữa mà!" Giản Đơn đập bàn, gọi đầy khí thế: "Được thôi! Phục vụ, mang bia lên đây!"
265.
Là ai nói chỉ uống một chút?
Vậy bây giờ ba tên ngốc đang ôm nhau hát, nhìn giống như "ba anh em tốt"* kia là ai?
*Nghĩa đen là ba anh em tốt, ở đây chỉ Hổ, Gấu và Sử Tử - một tình bạn đặc biệt ở công viên Noal's Ark (ND).
Tửu lượng của Giản Đơn cực kỳ kém, Beta hơn Giản Đơn một chút, Từ Diên Lượng còn kém hơn Giản Đơn. Đúng là mất mặt.
Còn tôi, không ngờ là một đấng trung nữ hào kiệt, có điều phải chăm chạy vào nhà vệ sinh. Đây chắc chắn do gen trội từ bố mẹ tôi đã phát huy tác dụng.
Dù cho tửu lượng cao nhưng tôi vẫn hơi chóng mặt, chỉ là vẫn đang cố giữ lý trí thôi. Tôi cầm máy ảnh chụp cho ba tên ngốc kia rất nhiều bức ảnh, cũng chụp cho tên mặt trắng Hàn Tự mấy tấm cậu ta đang nhắm mắt dựa vào tường - quả thực cậu ta càng uống mặt càng trắng hơn.
Đối lập rõ rệt với Hàn Tự và Dư Hoài.
Dư Hoài vốn dĩ có nước da bánh mật, sau khi uống bia vào lập tức biến thành Quan Công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điều Tuyệt Vời Nhất Của Thanh Xuân - Bát Nguyệt Trường An. (Full)
Novela JuvenilTác giả: Bát Nguyệt Trường An Uploader: Huỳnh Như Nhân vật: Dư Hoài ❤ Cảnh Cảnh Thể loại: thanh xuân vườn trường, thanh mai trúc mã -------------------------------------------------------- Tình bạn, tình yêu, cả hai đều không phải. Mình ngồi cùng cậ...