Chapter Six

6.4K 166 20
                                    

A DELUXE PACKAGE CARD TO USE? Lily mentally echoed what Jared just said before he left. A fucking deluxe package card! Her face filled with disbelief. He's so infuriating!

Galit na tumindig siya mula sa kinauupuan. She wildly spun, her hair flying as she faced the direction that Jared took. Saktong palabas na ito ng pinto pabalik sa waiting lounge at receptionist area ng The Org.

So unbelievable! Talagang nag-gagalaiti siya. At kanino naman gagamitin ng hayop na 'yon ang deluxe package? She was already storming off. Puno siya ng determinasyong maabutan ang lalaki para pigilan.

Alam ko, wala akong karapatan. Alam ko ring ang kapal ng mukha ko na magpakasasa sa mga lalaki rito tapos pagbabawalan ko siyang pumatol sa kahit sinong babae pero...

Lily held her head high, pulled the door open for her and left it flinging to a close as she got out of the restaurant.

But so what? The world is unfair, Jared. Naningkit ang mga mata niya dahil hindi mahanap sa waiting lounge ang lalaki. I am unfair, Jared. Sorry, but I am.

Dumiretso siya ng pasok sa club ng The Org. She showed off the Pleasure Kit that was hanging on her wrist and gained her access at once.

Maaga-aga pa, kaya mangilan-ngilan ang makikitang nagkalat at halos nakahubad sa main floor ng club. Parang mamamatay siya sa loob-loob sa isiping baka nasa isa sa mga kwarto sa ikalawang palapag si Jared.

May kasamang iba.

Lily looked around and remembered the locker rooms.

Sa tingin niya, doon unang pumunta si Jared para magbihis. Lalabas ang lalaki mula roon nang naka-roba o nakahubad.

Fuck, she thought, hiding herself on a wall where Jared won't see her the moment he steps out of the locker room.

Panay ang sulyap niya. Dapat niyang mas linawan ang paningin dahil sa likot ng pulang lighting ng club. Nang makita ang paglabas ni Jared nang naka-roba lamang lalong kumulo ang dugo niya.

Now let's see who the girl is... kinalma niya ang sarili. Dahil kung hindi sasabog talaga siya.

Napanganga na lang siya dahil nagtuloy-tuloy lang ng lakad ang lalaki. Ibig sabihin, wala itong hihintaying kasamahan mula sa locker room.

Baka hinihintay na siya ng kasama niya sa kwarto!

Patagong sinundan niya si Jared. She saw his other hand, holding the Pleasure Kit.

Is it because of me, Jared? Pag-aalala na ang nasa kanyang mukha Have I changed your principles? Tumulad ka na ba sa akin na... hindi sineseryoso ang sex?

As he climbed the stairs, Lily forgot about hiding from him. Sumunod siya sa pagpanhik nito.

I shouldn't have messed you up, right? Napakatino mo nang lalaki, Jared... You're a good man and should have stayed that way. If I only knew it earlier... I shouldn't have messed with you back in Belgium...

Bahagyang umikot ang hagdan, kaya kitang-kita sa palikong iyon ang nakasabit sa chandelier. Patay ang mga ilaw niyon. Their glass crystals only reflected the lonely red lights that danced around the club.

Narating na nila ang ikalawang palapag.

Lagi kitang iniisip, Jared. I am always sorry for what I did to you there. She felt a pain that she thought was long gone. And the comeback of that pain was stronger than it should be. Lagi akong nagdadalawang-isip kung... kung makikipag-communicate ulit sa'yo. Pero paano? Paano kung nahanap kita noon at tinanong mo ako kung bakit hindi na ako nagparamdam sa'yo?

ARE YOU MAN ENOUGH?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon