"Tuyệt vời thật..."
Khung cảnh ở trước mắt tôi hiện tại, có thể nói, nó không khác gì một cảnh tượng thần tiên cả.
Một vườn hoa rộng lớn đang ở ngay trước mắt tôi.
Tôi có thể nhận biết một số loại cây theo ký ức của mình. Nhưng quả thật ở đây có rất nhiều. Chúng được trồng một cách vô cùng tỉ mỉ và theo từng luống riêng biệt.
Cơn gió nhẹ thoảng qua thổi bay những cánh hoa bay lên cuốn theo chiều gió. Một mùi hương nhẹ bay ngang khiến tâm hồn tôi như thanh thản.
Nếu so sánh với tầng sinh thái của dân làng Dwarf sinh sống thì ở đây có đôi nét tương đồng.
"Đây chắc là nơi trú ngụ của người đó."
Một lúc trước, thủ hộ giả của Đại mê cung này đã bị tôi đánh bại, một con Chimera to tướng với cái đầu quái dị. Mặc dù ban đầu thủ hộ giả là Behemoth xưng tôi đã hạ nó trước khi tôi đặt chân đến rồi.
Cánh cửa mở ra sau khi đánh bại Chimera đã đưa tôi đến đây. Ban đầu tôi còn tưởng đó là một con đường dẫn đến một ma pháp trận dịch chuyển nào đó chứ.
Phóng tầm mắt ra xa thì tôi trông thấy một căn nhà ở sát con thác nước. Không cần suy nghĩ nhiều, chân tôi lập tức hướng về phía đó.
Đó là một căn nhà khá lớn, với kiểu kiến trúc thuộc niên đại cũ. Mà những thủ lĩnh đó tồn tại cách đây cũng rất lâu rồi nên cũng không có gì chê trách cả.
Đẩy cánh cửa bước vào. Bên trong là một không gian với đầy là... mạng nhện với bụi mù. Điều này làm tôi hơi bị bất ngờ. Cơ mà bên ngoài trông đẹp thế sao bên trong lại thế này.
"Thiết kế lỗi à?"
Phát ra câu cảm nhận với chút hậm hực, tôi bước vào bên trong căn nhà. Dù cho có khá nhiều bụi và mạng nhện nhưng nhìn chung thiết kế căn nhà rất đẹp.
"Bây giờ... đi kiểm tra chút vậy."
Tôi bắt đầu đi dò xét từng cánh cửa của căn nhà. Căn nhà này có cầu thang nên chắc sẽ có thêm 1 2 tầng gì đó. Và để không bỏ xót thì tôi sẽ tìm luôn đường xuống tầng hầm vậy.
Tôi bước đến cánh cửa gần nhất, cố xoay mở cánh cửa nhưng dường như nó đã bị khóa. Bất lực, tôi đi đến những cánh cổng tiếp theo.
Dần dần tôi bỏ qua 4 hay 5 cánh cửa bị khóa thì tôi đã đến căn phòng có cánh cửa bằng đá cẩm thạch khá đặc biệt. Dùng sức đẩy cửa ra, tôi bước vào bên trong. Không gian trong căn phòng này khá rộng, tầm gấp đôi căn phòng tôi ở lúc nhỏ.
Phía đối diện có một chiếc ghế, ngồi trên nó là một người... không, ngồi trên đó là một bộ hài cốt. Khả năng cao là của người thủ lĩnh mà bọn họ nhắc đến rồi.
Ở giữa căn phòng, một vòng tròn ma pháo trận khá lớn được đặt ở đó. Tôi có thể đưa ra giả thuyết duy nhất nó là con đường lên trên mặt đất. Còn muốn rõ hơn thì phải thử trước đã, dù cho có là thật hay không thì nó là cách duy nhất có thể làm hiện tại rồi.
Tôi bước vào bên trong, lập tức những ký tự được khắc lên nó bắt đầu sáng lên. Xung quanh tôi bị bao phủ bởi những tia sáng chói mắt khiến tôi nhắm mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giới
Teen FictionMột chàng trai đã đạt đến cảnh giới cao nhất của kiếm thuật. Trải qua thử thách của những vị thần để tiếp tục tìm kiếm một người khắp các thế giới. Nhưng đến bản thân cậu còn không biết người đó là ai. Chỉ có một lời hứa được khắc sâu vào trong tận...