--------------------------------------------------------------------------------------
Nhà Narusaka được biết đến ngoài việc là một nhà quý tộc có xuất thân từ lính, trường phái song kiếm của gia tộc được xem như là "độc nhất vô nhị". Nói một cách dễ nghe thì đó là trường phái hoa mĩ yêu cầu tốc độ phản xạ và lực tay của người dùng rất cao, còn nói khó nghe là một trường phái tự sát chỉ luyện để khoe mẽ tốc độ của mình. Vì đó mà nhà Narusaka bị nhiều nhà quý tộc khác xem thường. Huy hiệu của nhà là một cặp song kiếm bắt chéo nhau, nó được đưa cho từng thành viên trong gia đình để thuận tiện cho việc xác định thân phận.
............................................................................................................"Đây chẳng phải là huy hiệu của nhà Narusaka được Kazuto mang theo hay sao?"
"Cậu có chắc chắn không?"
"Tôi chắc. Những chiếc huy hiệu được làm ra tôi đều nắm rõ số lượng, và tôi chưa từng nghe về việc người nào trong nhà mất đi huy hiệu cả."
Nói rồi Kaito quay sang người lính đưa tin.
"Người đã đưa cho cậu huy hiệu này là ai?"
"Vâng! Một thiếu niên đã đưa tôi huy hiệu này và nói về vụ bắt cóc. Tôi đã hỏi thân phận nhưng cậu ta không trả lời, cậu ta mặc một bộ đồ màu đen mũ trùm che khuất gương mặt nên tôi cũng không thể nhận diện được."
"Ngoại ô phía nam à? Ở đó đích thị có một căn nhà hoang của một quý tộc đơn thân, ông ấy đã mất không rõ nguyên do, cũng không có người thân hay họ hàng nên căn nhà đó được bỏ hoang cho đến nay. Tôi nghĩ chúng ta nên đi đến đó thử xem."
"Có thể đó là một cái bẫy đấy Gal?"
"Bây giờ tung tích của Alice và Kazuto quan trọng hơn. Kể cả việc tin đó là bẫy đi nữa, với sức của tôi và cậu thì muốn thoát ra cũng không phải là khó. Để đề phòng mai phục tôi chỉ mang theo 8 người thôi, thêm tôi và cậu là đủ một nhóm nhỏ có thể đào thoát được."
"Tôi hiểu rồi. Vậy chúng ta nhanh chóng đi thôi."
Sau đó Galzode chọn ra 8 người có khả năng cao nhất trong nhà, cùng với Kaito, cả nhóm phóng ngựa nhanh về phía nam.
--------------------------------------------------------------------------------------
Trở lại lúc Kazuto vừa chuẩn bị đột nhập vào trong.Tôi đi theo lối mà tôi đã phát hiện vào lúc sáng là có thể đột nhập an toàn. Vừa di chuyển tôi vừa dùng Lôi thuật để tăng tốc và Ám thuật để che dấu hiện diện, liên tục đi vào điểm mù của những tên lính canh, cho chúng một nhát chặt ngay gáy để chúng bất tỉnh và lôi chúng vào một góc tối.
Tôi đi quanh căn nhà, xử lí được khoảng 20 tên. May là chúng đi thành từng cặp, nếu chúng đi thành nhóm 4 người hoặc hơn thì tôi đã bị lộ rồi. Đột nhiên tôi nghe một tiếng hét phát ra từ căn phòng cuối dãy.
"Tên khốn kia, mau thả bọn ta ra. Ngươi có biết người ngươi bắt là ai không? Ngươi muốn chiến tranh xảy ra giữa vương quốc bán nhân và nơi này à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giới
Novela JuvenilMột chàng trai đã đạt đến cảnh giới cao nhất của kiếm thuật. Trải qua thử thách của những vị thần để tiếp tục tìm kiếm một người khắp các thế giới. Nhưng đến bản thân cậu còn không biết người đó là ai. Chỉ có một lời hứa được khắc sâu vào trong tận...