Chương 9: Khám phá dungeon

227 12 3
                                    

--------------------------------------------------------------------------------------

"Cậu đã trở về Kazuto. Hai nhiệm vụ đó sao rồi?"

"Tôi đã hoàn thành nó rồi. Đây này."

Kazuto đã trở về guild và đang chuẩn bị nộp lại hai bó cỏ cùng 3 tai Goblin để xác nhận hoàn thành nhiệm vụ. Lilia đếm lại số lượng và lấy tấm thẻ đưa cho Kazuto.

"Tốt, đã đủ điều kiện. Đây là thẻ MHG của cậu."

"Bây giờ tôi đã trở thành MHG nên có thể nhận nhiệm vụ phải không?"

"Tất nhiên, nhưng mà hiện tại không có nhiệm vụ nào săn đêm cả."

"Cho tôi hỏi là có thể nhận nhiệm vụ rồi trả ngay lập tức được không?"

"Trong quy định không có nói về thời gian tối thiểu để trả nhiệm vụ, nhưng mà cậu hỏi để làm gì?"

Kazuto cười nhẹ rồi đến bảng nhiệm vụ, xé tờ nhiệm vụ bắt giữ nhóm lừa đảo. Cậu trở lại bàn của Lilia.

"Tôi nhận nhiệm vụ này. Và đây là nhóm người đó."

Cậu vẫy nhẹ tay, cánh cửa guild mở tung và một nhóm 6 người đang bị trói được cơn gió đưa vào bên trong Guild. Lilia há hốc mồm kinh ngạc, một là vì Phong thuật của cậu có thể nâng được nhiều người lên thì nó phải có cấp độ cao, hai là vì nhóm đó chính là nhóm người lừa đảo mà cô đã thông tin trên tờ giấy nhiệm vụ.

"Không lẽ bọn họ là...?"

"Phải. Bọn chúng là nhóm chuyên lừa đảo, khoảng nửa giờ trước khi tôi đang trở về thì bắt gặp chon chúng nên tiện tay bắt chúng về."

"Ehh... tiện tay...?"

Lời nói của cậu còn làm Lilia ngạc nhiên hơn, bởi theo thông tin thì trong nhóm người đó có một tên sức mạnh ngang một MHG cấp C cận B nên cô đang chờ các nhóm MHG cấp B trở lên trở về từ dungeon để đưa họ nhiệm vụ này. Một MHG mới vào nghề đã có thể làm được nhiệm vụ thế này một cách đơn giản thì hơi khó tin.

"Cậu... Thôi tôi sẽ không hỏi vậy. Cho tôi mượn lại thẻ MHG của cậu."

Kazuto đưa lại tấm thẻ cho Lilia, cô ấy loay hoay làm gì đó với cây bút trên tay. Sau đó Lilia lấy ra một túi tiền nhỏ và đưa lại tấm thẻ cho cậu.

"Vì cậu đã hoàn thành được nhiệm vụ rank C nên cậu sẽ được thăng lên rank D. Rank D thì cậu đã đủ điều kiện để khám phá dungeon. Và túi tiền này là phần thưởng nhiệm vụ của cậu, nó gồm 20 đồng bạc."

Tấm thẻ được đưa lại cho Kazuto có một chữ D khá to để ở góc. Cậu cất tấm thẻ vào túi của mình và nhận lấy 20 đồng bạc.

"Gần đây có quán trọ nào giá rẻ không? Tôi vẫn chưa tìm được chỗ ngủ."

"Cách đây không xa về hướng bên trái có một quán trọ tên là "Moon Night". Cậu có thể đến đó."

Kazuto gửi lời cảm ơn rồi bước ra khỏi cánh cửa của Guild, đi nhanh về hướng mà Lilia đã chỉ.

"Cậu ấy sau này sẽ là một nhân vật nổi tiếng đây."

(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ