Chương 7:Ba năm tại trường

185 11 5
                                    

--------------------------------------------------------------------------------------

Nếu phải chọn giữa việc phải sống vì hy vọng đạt được ước muốn và sống vì trách nhiệm, thì bạn sẽ phải chọn thứ gì? Từ bỏ ước muốn bản thân để sống cuộc sống có trách nhiệm với mọi người? Hay chối bỏ trách nhiệm và sống vì ước mơ? Dù cho có chọn con đường nào đi nữa, phía trước vẫn luôn là một chặng đường đầy chông gai.

Kazuto hiện tại đang ở trong tình trạng đấy. Bản thân là con một nhà Narusaka, cậu có thể bỏ mặc tất cả để đi tìm cô ấy được sao? Cậu đã xuyên giới để hoàn thành mục tiêu này, và giờ đến đây, mục tiêu đó đã hiện ra trước mắt, liệu cậu có đủ quyết tâm để bỏ mặc tất cả hay không?

.......................................................................................................................

Kazuto ngồi học trên lớp vừa suy nghĩ vừa tựa cằm vào tay và nhìn ra cửa sổ bên ngoài. Cậu vẫn luôn suy nghĩ về vấn đề này từ ngày mẹ cậu không còn nữa. Được một lúc thì cậu ngủ gục trên bàn, giáo viên nhìn thấy cũng không gọi cậu dậy. Đơn giản vì cậu đã hoàn thành toàn bộ chương trình mà mình được dạy trong 3 năm học tại nơi này rồi, và sau một lần thử thách nhỏ thì giáo viên của cậu đã hứa là sẽ cho cậu tự do trong mọi tiết học.

Ban đầu cậu đưa điểm của mình để vào lớp A vì bản thân cậu không muốn mình bị gây chú ý, nhưng với trình độ của cậu thì dù không nghiêm túc mấy, trong hai năm đầu tiên tại học viện, cậu vẫn đứng đầu lớp A. Mỗi lần Rosalia nhìn cậu như là nhìn thấy thứ mình hận nhất trên đời vậy.

Trong hai năm này, anh em Humbert và Rosalia đã không ít lần bày trò rồi thách đấu với cậu, nhưng cậu chỉ cho anh em họ ăn bơ. Cũng có một vài lần cậu bị nhóm đàn anh năm 3 vào đánh cậu mà khả năng cao là do tên Humbert ấy trả tiền rồi. Lần đầu tiên thì cậu không phản kháng vì ở đó có học sinh khác. Lần thứ hai là ở một con hẻm nhỏ gần trường, một hoàn cảnh tương tự diễn ra và kết quả là hôm đó bệnh viện có thêm một nhóm học sinh vào nhập viện.

Một lần khác một nhóm các mạo hiểm giả chặn ngang đường về kiếm cớ đánh cậu, cậu nghe được là có người đã bỏ tiền để thuê họ. Cậu không hỏi gì thêm mà chỉ... don dẹp nhóm người trước mặt một cách gọn gàng rồi tiếp tục bước đi như chưa có gì. Sau lần đó cậu đã được hiêu trưởng "hỏi thăm" và tên chủ mưu Humbert đã phải chịu một hình phạt khá nặng, bởi chính hắn là người thuê nhóm MHG đó.
............................................................................................................

Ngày học đầu tiên của năm thứ ba, cậu đi đến thư viện vì phải tìm thêm thông tin về ma thuật cấp cao của một nhánh ma thuật khác mà Amayuri đã mở khóa.

Cụ thể hiện tại status của cậu như thế này

Tên: Kazuto Narusaka
Lv: 50
Tuổi: 15
HP: 724
MP: 732
Ability
+ Kiếm thuật lv???
+ Rèn luyện lv15
+ Phản xạ lv10
+ Thể lực lv10
+ Trinh sát lv7
+ Chạy nước rút lv7
+ Cảm nhận khi tức lv5
Ma thuật
+ Phong thuật cấp A bậc 4
+ Hỏa thuật cấp A bậc 4
+ Lôi thuật cấp A bậc 4
+ Ám thuật cấp A bậc 3
+ Thủy thuật cấp A bậc 4
+ Băng thuật cấp A bậc 5
Skills
+ Đấng tạo hóa của lưỡi kiếm lv1
+ Limit break lv1
+ Thẩm định lv3
+ Thao túng ma lực lv2
Danh hiệu
+ Con trai nhà quý tộc
+ Kẻ mang hạt giống sức mạnh của thần
+ Kẻ xuyên giới
+ Kẻ chấp niệm
..........................................................................................

(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ