Chương 24: Rank B

83 10 1
                                    

Một buổi sáng như bao ngày khác, trụ sở Guild ở thủ đô Babylon vương quốc Alexis vẫn vắng tanh không một bóng người. Chủ yếu là do các MHG săn đêm khá nhiều nên buổi sáng thường là lúc họ ngủ.

Tuy nói là trụ sở cho oách nhưng thực ra thiết kế cũng khá giống những nơi khác. Trụ sở là một tòa nhà 3 tầng với tầng trệt một bên là bàn tiếp tân, một bên là quầy bar.

Hiện tại ở tầng trệt, 2 cô tiếp tân đang chuẩn bị cho một ngày làm việc mới.

"Cậu nghe tin gì không? Học viện Elite hôm nay có một bài thi đặc biệt đấy?"

Một cô tiếp tân đang lau chùi chiếc bàn nói với cô kia đang chuẩn bị một số tài liệu.

"Chuyện đó thì có gì đáng nghe sao?"

"Đáng chứ. Cậu biết ý tớ nói bài thi đặc biệt thì là cái nào mà."

Cô tiếp tân dừng tay đang mở dở cuốn sổ, nghĩ ngợi một chút rồi đáp.

"Ý cậu là bài thi lấy vé đến Ronna. Hiếm thấy đấy. Đã mấy năm rồi chưa có ai yêu cầu thực hiện nó cả."

"Thấy chưa? Tớ nghe đồn nhóm đó giỏi lắm đấy."

"Giỏi đến cỡ nào đi nữa thì thực tế khắc nghiệt lắm."

Hai cô gái tiếp tục trò chuyện mà không để ý rằng... có người đang đứng trước bàn tiếp khách của guild.

"E...tou... hai cô... có thể cho tôi làm lại thẻ MHG được không?"

Giọng nói từ người đó phát ra khiến 2 cô gái giật mình.

"Êh...ểh... anh... đứng đó từ lúc nào vậy? Chuông cửa...."

Cô gái đứng trước bàn chưng ra gương mặt bất ngờ trước sự xuất hiện này.

"Tôi vào bình thường mà... do 2 cô chú tâm trò chuyện quá nên không để ý đến tôi thôi."

"Thế sao? Vậy anh muốn yêu cầu gì?"

Người đó móc từ túi mình 5 bạc đặt lên bàn.

"Phiền cô làm lại thẻ MHG cho tôi."

"Ah... vâng."

Cô gái lấy từ ngăn kéo tủ ra một tấm thẻ, nó khá giống với những thẻ MHG thông thường, chỉ là không có gì trên đó cả.

"Anh muốn làm lại, tức là đã đăng ký rồi phải không. Anh chỉ cần nhỏ một giọt máu lên đây là được. Và phiền anh kéo mũ trùm xuống để tôi xác nhận."

Người đó kéo chiếc mũ trùm đầu của mình xuống, lộ ra mái tóc đen và khuôn mặt hơi trẻ con nhưng khí chất toát ra lại rất trưởng thành.

Cắn đầu ngón tay của mình, một giọt máu nhiễu xuống mặt tấm thẻ. Tấm thẻ phát sáng, dần dần những thông tin xuất hiện.

"Ka... zu... to... vậy đó là tên của anh."

Người đó không ai khác là Kazuto, sau một đêm ngủ no giấc ở nhà trọ, cậu đã đến Guild để làm lại tấm thẻ MHG của mình. Tấm thẻ đó đã mất từ hồi sự kiện ở Barlock.

"Nhân tiện cho tôi hỏi là đường nào để đến Holad vậy?"

"Anh muốn đến Holad sao? Tôi có thể chỉ nhưng không được đâu."

(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ