Barlock được biết đến như một đại mê cung mở cửa, nơi mọi MHG có thể đi vào thám hiểm và làm các nhiệm vụ nhận từ Guild. Cũng chính bởi vì lý do đó nên cách cổng vào mê cung không xa, nhiều thương gia đã tụ họp thành một khu trao đổi mua bán nhỏ giữa họ và các MHG đi thám hiểm mê cung. Hôm nay, có khá đông các MHG tụ họp ở đây bởi họ đã được Guild yêu cầu vào mê cung sau giữa trưa để tạo điều kiện cho buổi huấn luyện của 2 trường KG và Elite không bị cản trở, đồng thời nó cũng là yêu cầu đã thông qua phía Trụ sở Guild ở thủ đô nên họ không thể phản đối được.Còn 1 giờ nữa cho đến khi giữa trưa, các MHG đều đang tập họp tại khu chợ. Một nhóm 5 người mặc áo màu đen xuất hiện, lướt đi ngang giữa đám đông, tiến về phía mê cung. Một người đàn ông đang uống rượu bên đường thấy thế liền ngăn cản.
"Này! Hôm nay có lệnh sau giữa trưa mới được phép tiến vào mê cung. Chịu khó đợi đi anh bạn."
Nhóm người đó mặc kệ những lời nói của người đàn ông và cứ tiến về phía mê cung. Người đàn ông đi tới nắm lấy vai áo của một người đi sau cùng.
"Bỏ tay xuống, không thì ta giết."
Một giọng nói lạnh tựa như băng cùng với sát khí cao ngất, người áo đen trừng mắt nhìn vào người đàn ông khiến ông ta dường như ngưng thở. Đó là ánh mắt của một kẻ điên cuồng chiến Đồng đội hắn quay lại bảo hắn đi, hắn kiềm nén, hất tay người đàn ông ra. Nhóm người áo đen đó tiếp tục tiến về hướng mê cung.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Trong mê cung lúc này đã một thời gian khá lâu trôi qua, bây giờ các nhóm đang chiến đấu với boss của tầng 9 mê cung. Con boss tầng 9 là một con Heo rừng có cặp răng nanh dài, cơ thể dài hơn 3 mét cùng với chiều cao 2 mét và có một tốc độ khá lớn. Những cú tông uy lực liên tiếp hướng vào nhũng vị trí tiên phong của các nhóm. Các pháp sư đứng phía sau liên tục xả đòn ma pháp nhưng không hề trúng vị trí của con boss. Chỉ duy những mũi tên của Shino cùng ma pháp của Rika và Alice đã được gia tốc mới có thể chạm được nó.
Sau nhiều lần tấn công, con boss đã bị thương khá nhiều, trên người nó có nhiều vết cắt, mũi tên cắm vào, vết bỏng và vết thương do nổ. Renri quan sát và hiệu lệnh cho tất cả xông lên. Các pháp sư dùng thổ thuật giữ chân con boss lại, tất cả mọi người cùng nhau tấn công cho đến khi con boss chết đi hoàn toàn.
"Làm tốt lắm!"
"Cậu cũng vậy."
Eugeo và Renri đang cụng tay nhau ăn mừng chiến thắng. Ở phía sau thì mọi người cũng làm động tác high-five ăn mừng quen thuộc.
"Các em làm rất tốt. Hãy nghỉ ngơi một tí rồi sau đó chúng ta sẽ xuống tầng 10, cũng là đích đến cuối cùng của buổi huấn luyện hôm nay."
Trưởng đoàn nói động viên các học viên. Tất cả đều ngồi bệch xuống đất vì mệt mỏi.
"Cuối cùng cũng đến tầng 10 rồi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giới
Dla nastolatkówMột chàng trai đã đạt đến cảnh giới cao nhất của kiếm thuật. Trải qua thử thách của những vị thần để tiếp tục tìm kiếm một người khắp các thế giới. Nhưng đến bản thân cậu còn không biết người đó là ai. Chỉ có một lời hứa được khắc sâu vào trong tận...