Tồn tại từ hàng trăm năm về trước, trước khi cuộc chiến giữa các chủng tộc nổ ra, Vương quốc Alexis chỉ là một tiểu quốc nhỏ nhoi trong liên minh nhân loại.
Vào thời điểm cuộc chiến diễn ra căng thẳng khi Quỷ tộc chen chân vào, vương quốc đã xuất hiện một vị anh hùng đứng lên lãnh đạo, nhận được sự ủng hộ của cả liên minh chống lại các chủng tộc khác.
Vị anh hùng đó là người đã giúp cán cân lực lượng giữa nhân loại với bán yêu và bán nhân được cân bằng. Chính người này đã đề ra hiệp ước 3 chủng tộc chống lại sự xâm lược của Quỷ tộc.
Cuộc chiến kết thúc bằng việc Quỷ tộc rút về lãnh thổ, cả 3 chủng tộc nhân loại, bán yêu và bán nhân cùng nhau ngồi bàn đàm phán giữ gìn hòa bình.
Sau cùng, bằng vị thế và sức mạnh của vị anh hùng, vương quốc Alexis được xem là có công lao lớn nhất. Từ một tiểu quốc, dần dần sau mấy trăm năm đã trở thành một cường quốc như hiện tại.
Vị anh hùng đó đã được trao cho ngôi vua. Cho đến tận bây giờ, huyết thống của ngài ấy vẫn đang cai trị đất nước này.
Và ngay lúc này, Kazuto đang hành lễ trước dòng máu của vị Anh hùng đó, cũng chính là Vua của Alexis này, vua Edward.
"Thần là Kazuto. Rất vinh hạnh được diện kiến người, thưa bệ hạ."
Nhìn từ bề ngoài, vua Edward thực sự mang phong thái của một vị quân vương. Ngài đã trị vị đất nước này được hơn 20 năm, chưa hề có một khủng hoảng nào dưới thời ngài cai trị.
"Vậy khanh là Kazuto. Ta đã nghe bộ trưởng Ruckner trình bày sự việc. Ta thay mặt dân chúng cảm tạ hành động cứu giúp của khanh. Hành động hiệp nghĩa kịp lúc của khanh đã cứu sống hàng nghìn người"
Cùng với vẻ ngoài đó, vua Edward cũng mang một giọng nói có thể làm ấm lòng người.
"Đây là việc thần nên làm ạ."
Vua Edward gật đầu nhẹ trước câu trả lời của Kazuto.
"Vậy... Kazuto... khanh có thể ngẩn mặt lên cho ta xem không? Ta muốn xem dung mạo của người đã cứu giúp đất nước ta ra sao."
"Vâng... không vấn đề gì."
Kazuto ngẩn mặt lên nhìn vua Edward. Cậu đảo mắt xung quanh thì thấy có một số người khác đang đứng cạnh bệ hạ. Dường như đó là Hoàng hậu và công chúa. Có cả một vị trông đã khá già dường như là Tể tướng.
Vua Edward nhìn mặt Kazuto, sau đó đánh mắt qua cô con gái của mình Charlotte. Charlotte nét mặt có chút không chắc chắn nhưng cũng gật đầu.
"Kazuto... ta đã suy nghĩ khá nhiều nhưng vẫn chưa nghĩ ra nên thưởng cho khanh thứ gì. Nên bây giờ ta sẽ hỏi, khanh muốn phần thưởng gì."
Đây không phải là câu hỏi thông thường. Kazuto thừa sức hiểu được ý định trong câu hỏi đó là đang thăm dò cậu. Nếu đòi hỏi một điều quá đáng, cậu sẽ ngay lập tức bị xếp vào dạng cần đề phòng đối với đất nước này.
Tuy vậy, đây lại là một cơ hội lớn. Có khá nhiều thứ phiền phức sẽ diễn ra trên cuộc hành trình của cậu. Nếu có được sự hỗ trợ đến từ 1 vương quốc, đó sẽ là một lợi ích lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giới
Fiksi RemajaMột chàng trai đã đạt đến cảnh giới cao nhất của kiếm thuật. Trải qua thử thách của những vị thần để tiếp tục tìm kiếm một người khắp các thế giới. Nhưng đến bản thân cậu còn không biết người đó là ai. Chỉ có một lời hứa được khắc sâu vào trong tận...