Chương 54: Điểm kết... cũng là nơi trở về

47 4 2
                                    

"Tóm lại... đó là những gì đã xảy ra ở tầng 11, ngài Guild Master."

Chàng trai tóc trắng kết thúc lời nói của mình bằng một tiếng thở dài. Dường như vì nói khá nhiều nên cổ bị khô, anh nhấc tách trà đã được chuẩn bị trước trên bàn, uống ực một hớp.

Ngồi đối diện với anh, Guild Master – Gustard gật đầu vài lần tỏ vẽ đã nắm rõ vụ việc. Song, ông khoanh hai tay trước ngực suy nghĩ gì đó, rồi sau đó đặt chúng lên bàn, nhìn thẳng vào đối phương hồi âm.

"Ra vậy... cảm ơn cậu đã luôn báo cáo đúng giờ cho ta nhé, Arg-bou."

"Tôi đã nhắc ngài mấy lần là dừng có gọi tôi bằng cái biệt danh hồi nhỏ đấy rồi mà."

"Lỗi ta... cơ mà do tên cậu dài quá, gọi như thế nó tiện hơn."

Gustard cười trừ. Song, ngay lập tức khuôn mặt ông trở lại vẻ nghiêm túc.

"Thế... mấy đứa nhóc đó ra sao rồi?"

Ngay sau khi hộ tống nhóm Renri trở lại mặt đất, Argonaut đã giao việc còn lại cho Lirue, còn bản thân anh đi đến Guilđ để báo cáo. Vụ việc xoay quanh bọn họ ở Ronna đã trở thành một sự kiện lớn, nên anh nghĩ nên nhanh chóng thông báo cho Gustard biết sẽ tốt hơn.

Dù bọn họ đã trở lại an toàn, tuy nhiên nhiều thứ đã khiến cho việc này trở nên không mấy trọn vẹn.

"..."

Argonaut im lặng một hồi. Anh đang cố tìm những câu từ thích hợp để mô tả về tình trạng của bọn họ.

"Tôi không thể nói là chúng ổn được."

"Vậy sao..."

"Tôi đã nhờ Lirue đưa họ đi kiểm tra sơ bộ, chắc một khoảng nữa sẽ có tin tức cụ thể. Tuy nhiên thì, theo cảm nhận cá nhân của tôi, tình trạng của bọn họ rất tệ."

Argonaut nói, khuôn mặt không có mấy vẻ lạc quan.

Gustard trông thấy biểu cảm đó, ông thở dài.

Một tiếng gõ cửa vang lên, sau đó là một cô gái bước vào. Nhìn qua trang phục, có thể đoán được đây là một nhân viên ở trụ sở.

Cô gái cúi đầu chào Gustard, sau đó giao một tập tài liệu cho ông rồi bước ra ngoài.

Gustard nhìn chăm chú vào tập tài liệu ấy, thở dài một lần nữa. Lần này còn nặng trĩu hơn.

Song, ông đưa tập tài liệu đó cho Argonaut.

"Có vẻ đúng như cậu đoán, chẳng có mấy tin gọi là tốt lành cả."

Argonaut đưa mắt nhìn tập tài liệu.

"Báo cáo kết quả chẩn đoán tình trạng cơ thể..."

Tập tài liệu đó, chính xác là kết quả kiểm tra mà Argonaut vừa nãy nhắc đến, đối tượng được kiểm tra hiển nhiên là nhóm Renri.

"Tình trạng thể lực, tất cả đều ở mức ổn định. Tình trạng ma lực..."

Argonaut dừng lời đọc của mình, khuôn mặt như thể đang xem một thứ gì đó khó tin.

"Không thể sử dụng ma thuật do quá tải ma lực ??"

Một triệu chứng mà anh chưa từng nghe qua...

(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ