Chương 16: Mắc bẫy

138 12 5
                                    

------------------------------------------------------------------------------------------------

"Đến trễ thế. Các em không sao chứ?"

Người trưởng đoàn đến hỏi thăm nhóm bọn Eugeo vì họ đến quá trễ so với bình thường.

"Vâng! Nhóm chúng em không sao. Bọn em bị một nhóm người lạ mặt tấn công nhưng đã ổn rồi. Các nhóm khác có xảy ra chuyện gì không ạ?"

Renri thay mặt cả nhóm trả lời với trưởng đoàn

"Các nhóm khác đều ổn. Khoan đã... em nói nhóm em bị tấn công. Sao chuyện này có thể xảy ra được?"

Đối diện với vẻ mặt hốt hoảng của đối phương, Renri khẽ giọng.

"Suỵt!!! Thầy đừng nên nói chuyện này với mọi người, không thì mọi người sẽ trở nên hỗn loạn mất. Vì thầy là đứng đầu ở đây nên em chỉ nói cho một mình thầy thôi."

Vị giáo sư cũng bình tĩnh lại và đáp lời

"Ta hiểu rồi. Vậy các em nghỉ ngơi một lúc, sau đó mọi người sẽ tập hợp lại hạ boss tầng này và kết thúc buổi huấn luyện."

Nói rồi ông ấy quay lưng trở về với nhũng người khác đang tập hợp và thông báo rằng một lát nữa sẽ tiến hành đánh boss.

"Xin lỗi các em, dù ta là người hướng dẫn nhóm nhưng lại bị đánh ngất đầu tiên mà không làm được gì."

"Waley-sensei không cần tự trách đâu. Dù sao mọi người cũng được cứu rồi mà."

Alice nói lời an ủi

"Trước tiên thì chúng ta cần nghỉ ngơi, mọi người đã quá căng thẳng rồi. Tớ vừa nãy không đóng góp được gì nhiều nên lần này tớ sẽ bảo vệ các cậu hết sức mình."

Eugeo đưa ra lời hứa của mình

"Này... cậu chịu nhiều thứ lắm rồi mà."

"Nếu không tính Alice bị dính độc thì cậu là người ăn đòn nhiều nhất còn gì. Cú đó nếu là tớ chắc đã gãy xương rồi."

Rika đưa ra lời phản bác với Eugeo, Renri cũng gật đầu

"Mọi người đừng lo, vài cái xương gãy không làm gì được tớ đâu. Với lại tớ đã được trị liệu rồi nên không vấn đề."

Eugeo nắm đấm tay lại làm động tác như Gut pose để khẳng định lời nói

Renri đứng bên cạnh chen vào

"Phải rồi. Lúc năm hai được nghỉ 2 tháng hè, cậu và Kazuto đều biến đi đâu suốt khoảng thời gian đó mà phải không? Không lẽ..."

Eugeo nghe thấy liền mặt tái mét

"Đừng... đừng nhắc về nó..."

Phản ứng của Eugeo càng làm mọi người thêm tò mò, 2 mắt lấp lánh nhìn Eugeo như thể đang nói "kể cho tớ nghe"... kiểu vậy.

"Suốt hai tháng đó, tớ... bị cậu ta đánh cho bầm dập. Các cậu thử tưởng tượng đi, sáng sớm vừa mới thức dậy đã bị cậu ta lôi đi chạy suốt 3 vòng thị trấn, sau đó thì ngồi thiền rồi tập tự do. Sau bữa trưa là tớ với cậu ta choảng nhau, nhưng mà lần nào tớ cũng bị đập cho tơi tả, sau đó được dùng phép hồi phục cho rồi tiếp tục bị ăn đập tả tơi... Một lần cậu ta lỡ tay đấm tớ một cú mạnh đến nỗi tớ gãy 3 cái xương sườn....đáng sợ, Kazuto thật sự quá đáng sợ."

(OLN) Một lời hứa cho động lực xuyên giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ